Pháp luật

Bắt kẻ hiếp dâm bé gái 5 tuổi: Ghi nhận sự khẩn trương của CQĐT

Sự vào cuộc quyết liệt, khẩn trương của CQĐT Công an huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh đã nhanh chóng bắt giữ được Lê Bá Khánh Trình, nghi phạm hiếp dâm bé gái 5 tuổi.


Chiều ngày 21/3, CQĐT Công an huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Bá Khánh Trình (15 tuổi), trú thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn về tội danh Hiếp dâm trẻ em. Trình là nghi phạm đã xâm hại tình dục với cháu N.T.T.H (5 tuổi) trước đó.

Như vậy, sau gần 10 ngày sau khi nhận được trình báo của gia đình, Công an huyện Hương Sơn đã vào cuộc một cách khẩn trương, thu thập mọi chứng cứ, tài liệu để làm rõ vụ việc. Sự vào cuộc quyết liệt, khẩn trương của cơ quan CSĐT đã được bà con nhân dân địa phương ghi nhận, ai cũng đồng tình, tin tưởng trước sự nghiêm minh của pháp luật.

Lê Bá Khánh Trình đã bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

“Bị can đã bị khởi tố, bắt tạm giam, người dân địa phương hầu hết đều rất phấn khởi. Họ tin tưởng vào cơ quan CSĐT, tin tưởng pháp luật sẽ xử lý thích đáng, đúng người, đúng tội đối với kẻ vi phạm", ông Trần Ngọc Hạnh, công an viên tại địa phương nói.

Nhiều người dân cũng bày tỏ quan điểm: Dù Trình còn nhỏ tuổi, nhưng hành vi của Trình đặc biệt nghiêm trọng, nguy hiểm. Pháp luật cần phải nghiêm trị để răn đe, giáo dục, nhằm hạn chế tối đa để xảy ra những trường hợp tương tự.

Theo tìm hiểu, Lê Bá Khánh Trình là con trai duy nhất trong gia đình có 4 anh chị em. Lên lớp 9, Trình bỏ học. Từ đó đến nay, đối tượng không nghề nghiệp, thường xuyên giao du, chơi bời, lêu lổng tại địa phương.

Tác giả bài viết: Ngân Hà - Phi Long

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP