Pháp luật

Bắt hung thủ giết chủ nợ trói chân tay, phi tang xác

Tối 21-6, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, cho biết lực lượng chức năng đã bắt được hung thủ giết người, phi tang xác dưới chân cầu Mân Quang (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà).

Hung thủ được xác định là Nguyễn Hùng Dũng (49 tuổi, ngụ phường Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng). Công an cũng đã bắt giữ bà Oanh-vợ của ông Dũng vì liên quan đến vụ án.

Khu vực phát hiện thi thể bà Nga. Ảnh: HH.

Theo Đại tá Mưu, bước đầu Dũng khai nhận hành vi giết người của mình. Dũng đã vay bà Nga một số tiền, do bà Nga đòi tiền, đến kỳ trả nợ. Dũng tìm cách giết bà Nga để quỵt nợ rồi đem xác đi phi tang.

Ông Dũng (áo trắng đeo kính) tại cơ quan công an. Ảnh: AB

Theo thông tin ban đầu, bà Oanh có vay mượn của bà Nga nhiều lần với số tiền khoảng 200 triệu đồng. Khoảng 8 giờ sáng 20-6, bà Nga có mua một con gà và mang đến căn hộ cho vợ chồng Dũng thì Dũng dùng dây vải dù xiết cổ nạn nhân rồi đưa vào phòng ngủ giấu xác.

Sau đó, đối tượng mang xe máy của nạn nhân đến gửi tại Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng rồi trở về căn hộ. Dũng lấy được trong túi xách của bà Nga số tiền chừng 4-5 triệu đồng và dùng khoản tiền này để đưa vợ con đi thuê nhà nghỉ ở qua đêm.

Bà Oanh tại cơ quan điều tra. Ảnh: AB.

“Chúng tôi đã lần theo những mối quan hệ của bà này và xác định được hung thủ”, Đại tá Mưu cho hay.

Trước đó, rạng sáng 21-6 người dân nuôi lồng bè gần cầu Mân Quang phát hiện thi thể người phụ nữ trong tư thế nằm sắp trên mặt nước. Thi thể bị trói chân tay, đầu bị bịt kín bằng túi nylon.

Người thân bà Nga cho biết nạn nhân đi ra khỏi nhà từ chiều hôm trước khi phát hiện thi thể. Những nữ trang đeo trên người vẫn còn nguyên vẹn.

Tác giả: HẢI HIẾU

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

  Từ khóa: giết người ,đà nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP