Pháp luật

Bắt "hot girl" và chồng "hờ" khi đang buôn bán ma túy đá

Mang tiếng là "hot girl" ở phường Ninh Thạnh, Cúc đã được "trùm" ma túy Tây Ninh chu cấp cho cuộc sống giàu sang. Sau khi "trùm" ma túy này bị bắt, Cúc đã tiếp quản và trực tiếp điều hành đường dây buôn bán ma túy này.

Chiều 11/9, thông tin từ Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, đơn vị này vừa triệt phá đường dây buôn bán ma túy lớn trên địa bàn. Các đối tượng bị bắt giữ gồm Nguyễn Thị Thu Cúc (SN 1991, ngụ phường Ninh Thạnh, TP.Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh); Võ Hoàng Phú Em (SN 1988, ngụ huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) và Võ Thanh Tuấn (SN 1988, ngụ xã Long Thành Nam, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh).

Được biết, đây là đường dây ma túy lớn do đối tượng Võ Thanh Tuấn cầm đầu và được các trinh sát trên địa bàn theo dõi từ lâu. Khoảng 23h ngày 9/9, tại nhà nghỉ T.K. (huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh), các trinh sát bắt quả tang đối tượng Cúc đang phân chia ma túy thành những túi nilon nhỏ để bán lẻ lại cho các con nghiện.

"Hot girl" Thu Cúc tại trụ sở công an.

Từ lời khai của Cúc, tổ công tác tiếp tục điều tra mở rộng vụ án. Theo đó, vào 2h30 ngày 10/9, tổ công tác phòng CSĐTTP về ma túy Công an tỉnh Tây Ninh phối hợp cùng Công an phường Ninh Thạnh bắt giữ Võ Hoàng Phú Em. Khám xét trên người Phú Em, công an thu giữ một bịch ma túy có trọng lượng 200g và nhiều tiền mặt.

Tại trụ sở công an, Cúc và Phú Em khai nhận đã mua số ma túy trên của một đối tượng người Campuchia tại thành phố Bavet (Campuchia) với giá 70 triệu đồng. Sau đó, cả hai đem về và chia nhỏ thành từng bịch và bán lại cho các con nghiện.

Để có thể hoạt động buôn bán ma túy một cách thuận lợi, Cúc và Phú Em kết hợp với một đối tượng khác tên Võ Thanh Tuấn. Đối tượng này là chồng "hờ" của Cúc. Tuy nhiên, vào ngày 23/8/2018, người chồng "hờ" này đã bị bắt khi đang buôn bán ma túy cho một số đối tượng khác tại TP.HCM.

Sau khi chồng "hờ" bị bắt, Cúc đã chịu trách nhiệm giao dịch với các "đầu nậu" buôn bán ma túy lớn ở TP.HCM và Campuchia mà Tuấn để lại. Phú Em là một trong những chân rết lớn chịu trách nhiệm qua Campuchia lấy hàng cho Cúc.

Theo nguồn tin trinh sát, Phú Em bị nghiện ma túy nặng. Trước đây, Phú Em cũng có một tiền án về tội Buôn bán trái phép chất ma túy và ra tù một năm nay. Sau khi ra tù, Phú Em tìm gặp Cúc mua ma túy sử dụng.

Để có tiền mua ma túy, Phú Em nhờ Cúc gới thiệu mình với Tuấn để tham gia vào đường dây buôn bán ma túy do Tuấn cầm đầu. Sau khi gia nhập vào đường dây buôn bán ma túy của Tuấn và Cúc, Phú Em đã trở thành tay chân ô cùng đắc lực.

Về phần Cúc, trước đây, Cúc cũng là một cô gái hiền lành, được gia đình cho ăn học tử tế. Vì được ăn học tử tế lại có ngoại hình ưa nhìn nên được nhiều người phong tặng danh hiệu "hot girl".

Tuy nhiên, trong một lần đi chơi cùng nhóm bạn, Cúc gặp Tuấn và hai bên có tình ý với nhau. Sau đó, Cúc thấy Tuấn có vẻ phóng khoáng, tiêu sài thoải mái nên quyết định dọn về sống với Tuấn như vợ chồng mà không đăng ký kết hôn. Kể từ ngày sống chung với nhau, Cúc biết được Tuấn buôn bán hàng trắng nên đã phụ giúp chồng "hờ" cùng làm giàu.

Hiện, vụ án đang được công an tiếp tục điều tra mở rộng.

Tác giả: Dương Hạnh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: chồng hờ ,Hotgirl ,ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP