Pháp luật

Bắt giữ ông chủ quán karaoke ở đất Cảng tổ chức “tiệc” ma túy cho chân dài và các thanh niên bay lắc

Thời điểm bị công an “đột kích”, hàng chục dân chơi ở các phòng karaoke đang lắc lư trong nhạc mạnh và say trong ma túy. Một lượng lớn dân chơi được sử dụng ma túy miễn phí khi ông chủ của quán karaoke tổ chức sinh nhật cho chính mình.

Ông chủ chịu chơi và dàn nhân viên trẻ đẹp chưa bước qua tuổi thành niên

Ngày 2/12, đại diện phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa tiến hành phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành triệt phá một tụ điểm mua bán và sử dụng trái phép chất ma túy gây nhức nhối dư luận địa phương trong thời gian dài.

Karaoke Thiên Ân, nơi một thời gian dài đã khiến dư luận địa phương nhức nhối.

Cụ thể, qua công tác trinh sát, thời gian qua, phòng Cảnh sát Hình sự xác định, tại cơ sở kinh doanh karaoke Thiên Ân (có địa chỉ tại thôn Đoan Xá 3, xã Đoàn Xá, huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng) do Bùi Văn Hiếu (SN 1984, trú tại tổ 3, phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, TP.Hải Phòng) làm chủ đã công khai sử dụng quán của mình làm nơi “bay lắc” cho các dân chơi.

Cơ sở karaoke này thu hút số đông các đối tượng hình sự, các đối tượng có thành tích bất hảo tham gia. Việc hoạt động công khai quá giờ đã gây ra sự bất ổn về an ninh trật tự, thách thức dư luận.

Để tổ chức cho các hoạt động bay lắc diễn ra êm xuôi, Hiếu đã bố trí mạng lưới nhân viên bảo vệ, canh gác trong suốt quá trình có dân chơi hoạt động. Khi hoạt động, quán karaoke sẽ đóng tất cả các cửa ra vào, bố trí cửa thoát hiểm phòng khi có sự xuất hiện của cơ quan chức năng.

Đặc biệt, Hiếu còn tổ chức cho các nhân viên nữ, đa số là người chưa thành niên, người dân tộc thiểu số, vùng sâu vùng xa, các địa phương khó khăn về kinh tế để phục vụ tiếp khách, trả lương theo thỏa thuận.

Xác định đây là tụ điểm cần thiết phải bị triệt phá, phòng Cảnh sát Hình sự đã xây dựng kế hoạch để phục vụ các yêu cầu bắt giữ, đảm bảo bắt xử lý được tất cả các đối tượng từ cầm đầu đến đối tượng tham gia, đảm bảo an toàn cho lực lượng bắt, đối tượng và quần chúng nhân dân.

Phá “động lắc” giữa chốn đồng quê khi ông chủ tổ chức sinh nhật bằng tiệc ma túy

Đến 2h ngày 30/11, lực lượng phá án tiến hành phối hợp với các đơn vị triệt phá “động lắc” này.

Tại phòng số 3, có 12 đối tượng, tất cả đều dương tính với các chất ma túy sau khi test. Tại phòng số 2, có 6 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Ngoài ra, tại phòng VIP 1 của quán, cơ quan công an phát hiện trong phòng có 30 đối tượng, trong đó có 28 đối tượng dương tính với ma túy. Các đối tượng khai nhận: Ngày 29/11, Bùi Văn Hiếu là chủ quán đã đứng ra tổ chức sinh nhật và bố trí tại phòng VIP 1.

"Nam thanh nữ tú" dân chơi thời điểm bị cơ quan công an đột kích kiểm tra.

Các đối tượng được Hiếu mời đến đông đảo là anh em, bạn bè trú tại các huyện Kiến Thụy, An Dương, quận Dương Kinh, Kiến An, Lê Chân, Đồ Sơn thuộc TP.Hải Phòng và các dân chơi đến từ Hà Nội, Cần Thơ.

Để không khi thêm phần vui vẻ, hòa đồng, Hiếu cho 15 nam nữ nhân viên phục vụ của quán tham gia sinh nhật và cùng chơi ma túy. Các nhân viên này tuổi đời còn rất trẻ tuổi đời từ 15 – 21 tuổi, đến từ TP.HCM, Cần Thơ, Hải Phòng, Điện Biên, Bắc Giang, Đồng Nai.

Các đối tượng tại phòng VIP 1 khai rằng, khi có mặt tại phòng, đã thấy có ma túy gồm thuốc lắc và ketamin để ở trên mặt bàn, các đối tương nhìn thấy thì tự sử dụng, một số thì được Hiếu mời. Tất cả chơi ma túy đến 2h ngày 30/11 thì bị cơ quan công an kiểm tra, bắt giữ. Công an thu giữ tại phòng này 9 viên nén ma túy cùng một gói tinh thể màu trắng.

Tại phòng khách, lúc này có 11 đối tượng, cơ quan công an test nhanh, có 3 đối tượng dương tính với ma túy. Các đối tượng này khai nhận, Bùi Văn Hiếu đứng ra tổ chức sinh nhật tại phòng VIP 1. Sau khi khách khứa “no nê” ma túy, Hiếu ra khỏi phòng VIP 1 và ra ngồi phòng khách cùng một số nhân viên.

Đối tượng này cho rằng, số ma túy sử dụng còn sót lại trên bàn và các điểm xung quanh phòng khách, Hiếu không biết là của ai và ai đã sử dụng.

Tổng cộng quá trình phá án, lực lượng phát hiện có 60 đối tượng tham gia bay lắc tại quán karaoke Thiên Ân, 49/60 các đối tượng dương tính với các chất ma túy.

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã làm rõ hành vi của các đối tượng Trần Tuấn Anh (SN 1995, trú tại thôn Đại Trà, xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng); Đào Bách Tùng (SN 1995, trú tại tổ 8, phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, TP.Hải Phòng) và Bùi Văn Hiếu – chủ quán karaoke Thiên Ân có dấu hiệu của tội Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Đối tượng Đồng Văn Tiến (SN 1992, trú tại thông Đại Lộc, xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy) có dấu hiệu hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Các đối tượng trên sau khi củng cố chứng cứ tài liệu, cơ quan công an đã ra quyết định tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Đối với các đối tượng khác, hiện đang được gửi tại trung tâm cai nghiện Gia Minh để tiếp tục phân loại, xử lý theo quy định.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP