Pháp luật

Bắt giữ nghi can sát hại bạn rồi giấu xác trong tủ quần áo

Bước đầu nghi can bị bắt giữ đã thừa nhận ra tay sát hại người bạn của mình rồi giấu xác trong tủ quần áo tại nhà.

Liên quan đến vụ “vợ mở cửa nhà, phát hiện thi thể người đàn ông lạ, chồng thì “biến mất”” như Báo Điện tử ANTĐ đã thông tin, diễn biến mới nhất, chiều 21/8 cơ quan CSĐT Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an huyện Hóc Môn bắt giữ nghi can gây án là Lê Quốc Phương (tự Phương “đen”, SN 1987, ngụ huyện Hóc Môn). Bước đầu Phương khai nhận đã giết bạn, giấu xác.

Hiện Công an đang tập trung lấy lời khai của Phương điều tra, làm rõ động cơ, nguyên nhân gây án.

Công an phong tỏa hiện trường để điều tra vụ xác người phân hủy trong tủ quần áo

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Võ Thanh P (SN 1989, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Anh Thanh P chính là người bạn của nghi can Phương.

Như đã thông tin, trước đó vợ chồng có mâu thuẫn, cãi vã nhau và người vợ đưa con đi nơi khác sinh sống.

Chiều 16/8 người dân phát hiện mùi hôi thối bốc lên từ nhà Phương nhưng gọi cửa không ai trả lời. Người dân gọi điện báo cho vợ của Phương về kiểm tra. Cùng lúc này , vợ của anh Thanh P cũng gọi cho vợ của Phương để tìm chồng vì thấy chồng đi với Phương nhiều ngày chưa về nhà.

2 người phụ nữ đã về nhà để kiếm tra, tìm kiếm. Khi mở tủ quần áo, 2 người đã hoảng hồn khi phát hiện xác người phân hủy nặng, gói ghém trong mảnh áo mưa ở trong góc tủ. Công an vào cuộc điều tra giám định nạn nhân là anh Thanh P.

Công an có lấy lời khai của hàng xóm xung quanh. Họ cho biết, trong sáng 16/8 có thấy Phương rời nhà và từ đó không quay về.

Tình nghi nghi can Phương có liên quan đến cái chết của anh Thanh P nên Công an phát đi thông báo truy tìm. Và đến chiều 21/8 đã bắt giữ Phương và bước đầu nghi can này đã thừa nhận hành vi.

Tác giả: D.K

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP