Pháp luật

Bắt giữ hai anh em ruột đâm chết người ở quán rửa xe lúc rạng sáng

Hai anh em ruột Bùi Ngọc Thanh và Bùi Ngọc Tú đã mang theo dao bầu đến tiệm rửa xe rồi lao vào đâm, chém khiến 2 người tử vong.

Hai anh em ruột Bùi Ngọc Thanh và Bùi Ngọc Tú. Ảnh: Công Lý

Ngày 8/2, báo Công Lý dẫn nguồn tin từ Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã tạm giữ hai anh em ruột Bùi Ngọc Tú (SN 2001) và Bùi Ngọc Thanh (SN 1994) cùng trú tại đường Phước Long, phường Phước Long, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa vì đã có hành vi sử dụng dao nhọn gây ra cái chết của 2 người đàn ông.

Hai nạn nhân là Võ Trung H. (SN 1994) và Võ Trường Th. (SN 1981, cùng ngụ TP Nha Trang). H. và anh Th. là anh em họ.

Trước đó, khoảng 1h sáng 8/2, tại quán rửa xe trên đường Trường Sa, phường Phước Long, hai anh em H. và Th. đang ngồi nhậu. Lúc này, Bùi Ngọc Tú đi xe máy tới và xảy ra mâu thuẫn với nhóm của H. và Th..

Sau đó, Tú để xe máy lại, bỏ về nhà lấy một con dao nhọn dài 20cm, cất giấu trong người và gọi điện thoại kể lại sự việc cho anh ruột là Bùi Ngọc Thanh.

Theo VOV, hai anh em Tú và Thanh quay trở lại quán rửa xe, áp sát chỗ nhóm anh H. và lao vào dùng hung khí đánh, chém tới tấp nhóm nhậu.

Bị đánh bất ngờ, nhóm người này tháo chạy nhưng không kịp. Theo đó, anh Th. bị Tú lao vào đâm trúng, gây thương tích nặng. Còn Thanh đã dùng dao bầu chém vào tay của anh Th..

Trong lúc hỗn loạn, thấy bạn nhậu bị chém, anh H. đã quay lại đuổi đánh Tú thì bị đối tượng này dùng dao đâm vào ngực trái, trúng tim, gục ngã. Do vết thương quá nặng, anh H. và Th. đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau đó hai anh em ruột Tú và Thanh rời khỏi hiện trường nhưng đã bị lực lượng cảnh sát truy bắt sau đó vài giờ.

Hiện vụ việc được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Nha Trang khám nghiệm hiện trường, tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Vi An (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP