Pháp luật

Bắt giữ đối tượng mang 2 lệnh truy nã

Chỉ trong một thời gian ngắn, đối tượng phạm 2 tội nhưng đến ngày thi hành án thì bỏ trốn khỏi địa phương.

Trưa 18-4, Đội cảnh sát hình sự Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Chí Linh (21 tuổi, ngụ huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp) về hành vi trốn lệnh truy nã của Cơ quan Điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp.

Đối tượng Nguyễn Chí Linh bị bắt giữ

Theo kết quả điều tra ban đầu, tháng 5-2017, đối tượng Linh dùng gạch tấn công một người đi đường ở thị trấn Tràm Chim (huyện Tam Nông) để cướp tiền. Sau đó, đối tượng này bị TAND huyện Tam Nông xử phạt 4 năm tù giam nhưng do đối tượng đang nuôi ông ngoại bị đau ốm nặng nên được hoãn thi hành án.

Đối tượng Nguyễn Chí Linh tại cơ quan điều tra

Trong thời gian được hoãn thi hành án, đối tượng Linh tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu với một với 1 trẻ em. Sau khi bị Công an huyện Tam Nông bắt đưa về làm việc, đối tượng này đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình nhưng tiếp tục được tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú với lý do chăm sóc ông ngoại đau ốm nặng.

Tuy nhiên, đến ngày 27-7-2018, đối tượng Linh đã bỏ trốn khỏi địa Phương nên bị truy nã về tội "Trốn thi hành án". Tiếp đó, ngày 1-10-2018, đối tượng này bị Công an huyện Tam Nông ra quyết định truy nã về tội "Giao cấu với người chưa đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Đối tượng Nguyễn Chí Linh bị 2 lệnh truy nã

Tại cơ quan công an, đối tượng Linh khai nhận sau khi rời khỏi địa phương, lên TP HCM và một số tỉnh thành. Đến cuối năm 2018, đối tượng Linh đến tỉnh Đắk Lắk làm nghề phụ hồ và chung sống như vợ chồng với một cô gái ở phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột. Hiện cô gái này đã có thai với Linh.

Tác giả: Cao Nguyên

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

  Từ khóa: 2 lệnh truy nã ,TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP