Trong tỉnh

Bắt giữ, đánh đập người trái pháp luật vì nghi cặp bồ với vợ

Viện KSND huyện Kỳ Sơn vừa phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can của Cơ quan CSĐT cùng cấp đối với Già Bá Trừ (SN 1997), trú tại bản Phà Lếch Phay, xã Đoọc Mạy (Kỳ Sơn) về tội “Bắt, giữ người trái pháp luật” theo quy định tại Điều 157 BLHS.

Đối tượng Già Bá Trừ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Hoàng Tuấn

Theo tài liệu điều tra, do nghi ngờ vợ mình có quan hệ bất chính với anh Đào Văn H, trú tại huyện Anh Sơn nên ngày 7/2 Già Bá Trừ đã dùng điện thoại của vợ là chị Lỳ Y M nhắn tin cho anh H rủ lên thị trấn Mường Xén chơi nhằm để bắt quả tang. Vì lầm tưởng chị Lỳ Y M nhắn tin nên anh Đào Văn H đồng ý.

Sau khi anh H nhận lời, Già Bá Trừ đã cùng vợ là chị Lỳ Y M ra thị trấn Mường Xén thuê 2 phòng tại nhà nghỉ Phanh Dần, 1 phòng cho chị M, phòng còn lại Trừ ở để canh chừng.

Đến khoảng 17 giờ ngày 8/2, anh Đào Văn H đón xe khách lên đến thị trấn Mường Xén rồi vào phòng 106 nhà nghỉ Phanh Dần để gặp chị M thì Già Bá Trừ ở phòng bên cạnh chạy sang dùng dây thừng trói anh H lại rồi chở vào bản Phà Lếch Phay đánh đập.

Mặc dù được chính quyền địa phương vận động thả anh H nhưng Trừ không đồng ý. Đến khoảng 20 giờ ngày 9/2, nhận được tin báo Công an huyện Kỳ Sơn đã đến hiện trường giải thoát cho anh H. Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Hoàng Tuấn

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP