Trong tỉnh

Bắt giữ “con nghiện” tàng trữ ma túy trong chỗ kín

Các trinh sát đã phát hiện trên người Bún (trú Kỳ Sơn, Nghệ An) có một túi nhỏ potylen bên trong chứa chất bột màu trắng được giấu trong chỗ kín của y.

Ngày 8/4, Đồn BP Mường Ải (BĐBP Nghệ An) cho biết: đơn vị vừa ra quyết định khởi tố một đối tượng có hành vi tàng trữ chất ma túy.

Trước đó, vào hồi 15h ngày 6/4, Đồn BP Mường Ải nhận được nguồn tin có đối tượng ở bản Ta Đo, xã Mường Típ đi trên 1 chiếc xe máy màu trắng vàng, nhãn hiệu Sirius ra thị trấn Mường Xén để mua ma túy.

Đối tượng Hoọc Văn Bún và tang vật bị phát hiện, bắt giữ. Ảnh: Phương Linh

Qua xác minh nguồn tin, các trinh sát xác định đối tượng khả nghi đó chính là Hoọc Văn Bún (SN 1995, trú tại bản Ta Đo, xã Mường Típ, huyện Kỳ Sơn) là một đối tượng nghiện lâu năm.

Đơn vị đã bố trí 1 tổ công tác để mật phục đón bắt đối tượng. Đến 17h05 cùng ngày tổ công tác phát hiện đối tượng đi xe máy đến khu vực bản Xốp Khăm, xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn và nhanh chóng siết chặt vòng vây yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Bằng biện pháp nghiệp vụ sắc bén các trinh sát đã phát hiện 1 túi nhỏ potylen bên trong chứa chất bột màu trắng được đối tượng giấu trong chỗ kín trên người y. Trước chứng cứ rõ ràng Hoọc Văn Bún đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi tàng trữ ma túy của mình.

Hiện, đối tượng và tang vật đã được đơn vị bàn giao cho lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, xử lý./.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: con nghiện ,bắt giữ ,ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP