Pháp luật

Bắt giữ 2 nhóm thanh niên hỗn chiến, thu giữ cả "kho" vũ khí

Sau khi bắt một số đối tượng trong vụ hỗn chiến, cơ quan công an tiến hành khám xét nơi ở của các đối tượng đã thu được một số lượng vũ khí "nóng".

Thông tin từ Công an huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 6 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Đinh Tuấn Hiệp (29 tuổi), Nông Văn Lát (30 tuổi), Dư Quốc Đạt (24 tuổi), Vũ Mạnh Tùng (30 tuổi), cùng trú tại thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc; Vũ Tuấn Vinh (29 tuổi, trú tại thị trấn Đồng Mỏ, huyện Chi Lăng) và Vi Tuấn Anh (24 tuổi, trú tại phường Đông Kinh, TP.Lạng Sơn).

Trước đó, vào khoảng 12h30 ngày 5/1, người dân phát hiện 2 nhóm thanh niên cầm hung khí lao vào đánh nhau tại khu Nam Quan, thị trấn Đồng Đăng, Cao Lộc đã báo cho lực lượng công an.

Các đối tượng cùng tang vật vụ án.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Cao Lộc đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, truy bắt các đối tượng liên quan. Lực lượng công an đã khám xét khẩn cấp nơi ở của Đinh Tuấn Hiệp, phát hiện và thu giữ 30 dao, kiếm, đao, tuýp sắt, còng số 8, dùi cui điện và 15 chiếc áo giáp màu đen.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận do 2 nhóm có mâu thuẫn nên đã chuẩn bị hung khí tìm gặp nhau giải quyết.

Hiện, lực lượng công an vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ các đối tượng có liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Xuân Nguyễn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP