Pháp luật

Bắt giam thiếu nữ trộm tiền của gia chủ

Lợi dụng lúc chủ nhà đi vắng, thiếu nữ 18 tuổi đã nhiều lần đến nhà cạy tủ lấy trộm với số tiền gần 80 triệu đồng để tiêu xài cá nhân.

Chiều ngày 18-11, Công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Phạm Thanh Hằng, 18 tuổi, ngụ hiện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, hiện đang tạm trú xã Hòa Điền, huyện Kiên Lương để điều tra về tội trộm cắp tài sản.

Tại cơ quan Công an Hằng khai nhận, vào khoảng 3 tháng trước, Hằng đến tiệm áo cưới của chị Hồ Ngọc Thiên Nga, ở khu phố Ngã Ba, thị trấn Kiên Lương để theo học nghề trang điểm, biết gia chủ thường xuyên vắng nhà nên Hằng đã nảy sinh ý định lấy trộm tiền để mua xe máy và tiêu xài cá nhân.

Đối tượng Phạm Thanh Hằng.

Theo đó, vào sáng ngày 16 và 17-11, khi thấy chủ nhà vừa đi vắng, Hằng đã đến nhà riêng, rồi đột nhập vào phòng ngủ cạy khóa tủ lấy trộm trên 35 triệu đồng thì bị chủ nhà phát hiện bắt giữ giao cho Công an thị trấn Kiên Lương xử lý.

Chị Nga chủ tiệm, cho biết trong khoảng 1 tháng qua, chị để tiền trong tủ mà thường xuyên bị mất không rõ nguyên nhân nên vợ chồng chị đặt camera ở nhà để quan sát, tuy nhiên chỉ mới 2 ngày sau khi có camera chị đã bắt được thủ phạm chính là nhân viên theo học nghề mà chị đã tin tưởng mấy tháng qua.

Hằng còn khai nhận trước đó đã thực hiện trót lọt hơn 4 lần lấy trộm tiền của chị Nga với thủ đoạn tương tự chiếm đoạt số tiền trên 40 triệu đồng. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Văn Vũ

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP