Pháp luật

Bắt giam gã đàn ông đánh tử vong con riêng của người tình ở Cao Bằng

Nông Xuân Luân, ở Cao Bằng bị cảnh sát địa phương bắt giữ để làm rõ hành vi bạo hành, đánh đập con trai riêng của người tình đến chết.

Ngày 13/8, ông Nông Văn Kiên, Trưởng Công an thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam với Nông Xuân Luân (trú tại xóm Bản Tại, xã Vĩnh Quang, thành phố Cao Bằng) để phục vụ công tác điều tra, làm rõ hành vi đánh đập bé trai H. T. D. (14 tuổi) dẫn đến tử vong.

Theo lãnh đạo Công an thành phố Cao Bằng, vào hôm 9/82021, cơ quan điều tra đã tiến hành dựng lại hiện trường vụ án tại quán nước đối diện quảng trường thành phố.

"Vài ngày sau khi xảy ra vụ việc chúng tôi đã bắt tạm giam đối tượng", ông Kiên nói, ngoài điều tra hành vi của Luân, cơ quan chức năng còn xem xét một người thân của cháu bé, nếu đủ căn cứ cho thấy có dấu hiệu phạm tội sẽ hoàn thiện hồ sơ xử lý.

Về nhân thân của Luân, đại diện Công an thành phố Cao Bằng cho biết, người đàn ông này chưa có tiền án tiền sự. Cháu bé H. T. D (nạn nhân) có hoàn cảnh đặc biệt vì bố đã mất, sống với mẹ, cháu được đánh giá chăm ngoan, hiền lành.

Người dân theo dõi cơ quan chức năng dựng lại hiện trường vụ án. Ảnh: Nông Dân.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Nông Dân

Theo nội dung vụ án, hôm 30/12/2020, tại tổ 3, phường Đề Thám, thành phố Cao Bằng, Nông Xuân Luân (người tình của mẹ cháu D.) đã có hành vi bạo hành, nhốt cháu D. vào nhà vệ sinh.

Những người hàng xóm có mặt tại hiện trường cho biết, hôm xảy ra vụ việc, Luân đánh rất nặng tay và dùng chân thúc vào bụng của cháu D. nhiều lần. Họ vào can ngăn liền bị Luân đuổi đi về.

Đến 20h40 cùng ngày, cháu H. T. D. được phát hiện tử vong với nhiều vết bầm trên cơ thể. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bước đầu tạm giữ đối tượng Nông Xuân Luân về hành vi cố ý gây thương tích.

Ông Hoàng Hùng Vĩ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Đề Thám thông tin, sự việc xảy ra đã lâu, công an thành phố đang thụ lý vụ án chưa có báo cáo kết quả.

Về hoàn cảnh nạn nhân, ông Vĩ cho hay, bố cháu mất đã vài năm, bé trai sống cùng với người mẹ dựng lán trại bán nước kiếm sống.

Tác giả: Hoàng An - Nông Dân

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP