Cộng đồng mạng

Bắt gặp người yêu đang ôm ấp "bạn thân", thanh niên đến "bắt gian" thì bị bạn gái cầm gạch ống phang túi bụi

Chẳng những không răn đe được người bạn gái đang "mèo mả gà đồng", anh chàng này còn bị cô "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay", dùng gạch phang với lý do "tự vệ" trong khi anh chàng chưa làm gì.

Các chàng trai ga-lăng, không đánh phụ nữ, không động tay động chân với con gái thường rất đáng khâm phục. Thế nhưng đôi khi, nhiều cô gái lại lợi dụng tính cách này của một số chàng trai để tha hồ làm loạn mà không sợ bị đánh trả.

Mới đây, video quay lại cảnh một anh chàng áo cam bị bạn gái chửi mắng, sau đó là "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" khiến nhiều người bức xúc. Theo người quay video cho biết, anh chàng vừa bắt gian tại trận cô người yêu đi với một chàng trai lạ mặt, xưng là bạn thân nhưng lại ôm ấp vô cùng tình tứ.

Thanh niên bắt gian tại trận bạn gái đang đi với người khác.

Thế nhưng người bị đánh lại chính là anh chàng

Trong suốt quá trình bắt gian, anh bạn trai tội nghiệp chỉ la mắng bạn gái vài câu. Thế nhưng cô nàng vừa la hét nhục mạ, dùng chân đá vào bụng chàng trai, sau đó lấy gạch phang khiến anh chàng ngã nhào ra đường. Khi bị người khác đi ngang can lại, cô nàng lý sự rằng chỉ cầm gạch để "tự vệ". Trong khi đó, nhân chứng quay video cho biết, người bạn trai của cô nàng không hề có dấu hiệu muốn đánh bạn gái.

"Sau lời qua tiếng lại thì em gái cho rằng đây bạn thân, em ôm nhau là chuyện bình thường. Anh áo cam vẫn hết sức nhẫn nhịn, chỉ chửi mấy câu thế là em gái kia lao vào đánh anh áo cam túi bụi...À mà cô gái cầm gạch cứ liên tục kêu là để tự vệ mà từ đầu đến cuối toàn đánh anh áo cam. Anh áo cam đã đánh được cái nào đâu. Kể ra cũng tội."

Chỉ khi một người đàn ông áo xám khác lại can, cô gái và "bạn thân" mới bỏ đi.

Những hình ảnh này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ. Nhiều người cho biết chàng trai đã quá hiền lành và nhân từ với cô bạn gái này. Các cư dân mạng khuyên anh chàng áo cam nên dứt khoát chia tay vì dù có cắm sừng bạn trai hay không thì một người chanh chua, thô lỗ như cô nàng kia cũng không xứng đáng để yêu. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng bực tức vì anh chàng chỉ chịu đựng mà không hề phản kháng lại.

Cộng đồng mạng bức xúc vì hành động của cô gái và sự nhu nhược của bạn trai.

Tác giả: Dung

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP