Cộng đồng mạng

Bắt gặp người khác cài cúc áo cho bạn gái, chàng trai phẫn nộ với lời giải thích của cô

11h đêm đi qua ngõ nhà bạn gái, chàng trai ngỡ ngàng khi thấy cô nàng đang được anh chàng khác... cài cúc áo giúp.

Câu chuyện của anh chàng có nickname P.D.A đang khiến dân mạng không biết nên khóc hay nên cười, bởi tình huống trớ trêu mà anh gặp phải. Nguyên văn câu chuyện mà chàng trai đăng tải như sau:

"Mình và cô ấy yêu nhau gần năm rồi mọi người ạ. Công việc mình bận đi nhiều, không có thời gian suốt ngày đưa cô ấy đi trà sữa hay đi đây đi đó. Tuy vậy, mỗi lần công tác về mình vẫn dành hết thời gian của mình đưa người yêu đi ăn, đi chơi, đi mua sắm những gì cô ấy thích. Kể cả đòi mua xe mình cũng mua cho cái SH, điện thoại loại mới nhất rồi. Mình nghĩ trước sau cô ấy cũng là vợ mình.

Thế mà hôm qua mình đi công tác về sớm hơn hai ngày, nhà mình lại đi qua khu trọ cô ấy ở, thấy cảnh đó gần ngõ vào chỗ trọ của cô. Mình nói thật là không tin đấy là người yêu mình nữa. Cô ấy nói mình nên nhìn nhận chính xác nhưng mọi người cho mình biết mình phải nhìn thế nào cho chính xác, khi thấy thằng khác đang mân mê ngực người yêu mình đây?"

Đi kèm theo bài viết là tấm ảnh chụp màn hình lời giải thích của cô người yêu. Cô cho rằng mình không hề có ý gì, cậu bạn H chỉ vô tình thấy cúc áo của cô bị bung ra nên cài lại giúp. Nhưng thật quá đen, đúng lúc ấy thì P.D.A đi qua và bắt trọn khoảnh khắc gây hiểu lầm đó. Cô mong anh sẽ nhìn nhận vấn đề chính xác hơn.

Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, lời giải thích này của người yêu chỉ càng khiến P.D.A cảm thấy buồn và đau đớn. Anh cho rằng có thể đó chỉ là hiểu lầm, nhưng khi ấy đã là 11h đêm, nam nữ đi chơi những đâu mà giờ ấy mới về nhà, trong khi cô gái đã có người yêu rồi thì càng phải giữ mình.

Câu chuyện éo le của chàng trai đã nhận được nhiều bình luận của cư dân mạng. Hầu hết đều "cười ra nước mắt" với lý lẽ của cô người yêu này. "Lại còn cúc áo bật đúng lúc vô tình anh đi qua. Mà không có đứa con gái nào cúc áo bật lại để thằng con trai cài cả. Nếu đứa kia tế nhị thì nhắc nó không được à? Chả qua là nó thích như vậy thôi. Chẳng có lý do gì nghe sang hơn, lọt tai hơn à?", nickname M.H.T bình luận.

Bạn N.L.K cũng đồng tình: "Hẳn là cúc bung anh ý cài hộ. Thế thằng đấy nó không có mồm bảo người yêu ông tự cài được à mà phải thò tay cài hộ. Thôi ông đòi xe với đòi điện thoại đi. Khổ thân lại cao thêm mấy chục xentimet."

Bên cạnh đó, nhiều người quan tâm đến vấn đề cô gái đã đòi hỏi quà cáp, vật chất quá nhiều từ bạn trai, khuyên anh chàng nên chia tay rồi đòi lại những thứ có giá trị. "Đứa con gái yêu thật lòng sẽ không nhận vật chất từ bạn quá nhiều như vậy. Bạn nên xem xét lại. Mình cũng là con gái, và mình không nhận từ người yêu những món quà giá trị quá lớn như thế. Không quá 500k. Hay mình là người suy nghĩ cổ hủ?", nickname L.V bày tỏ ý kiến.

Hiện câu chuyện này vẫn đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội.

Tác giả: H.M

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: chàng trai ,bạn gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP