Cuộc sống

Bắt gặp chồng cùng tình nhân trên chính giường ngủ của mình, không ngờ tôi có thể bình thản đến thế (P2)

Thay vì bực tức vì người đàn ông không xứng đáng, tôi sẽ tìm cách để đòi lại gấp bội phần.

Lần đầu tiên tôi phát hiện một chiếc cặp tóc càng cua "lạc trôi" phía tủ đầu giường. Rõ ràng trong nhà này chỉ có tôi và chồng, anh không dùng, tôi cũng tóc ngắn không dùng, lẽ nào lại có người cố tình để quên nơi đây?

Nhưng tôi không hỏi chồng vội, chỉ lẻn lẹn làm một việc mà sau này giúp ích rất nhiều cho cuộc hôn nhân của chúng tôi. Đó là tôi đi tìm mua loại camera siêu nhỏ, nhờ thợ lắp đặt ở vị trí có thể bao quát được phòng ngủ của mình, đặc biệt phải rõ nét phần hình ảnh nơi… giường chiếu.

Đừng ai vội ném đá vì sao tôi không tin chồng, mà tôi vẫn nghĩ đàn bà không thể nào tin tưởng người đàn ông của mình vô điều kiện được. Kể cả khi người đàn ông của bạn xứng đáng cho bạn tin tưởng, nhưng không ai dám chắc sẽ không có người đàn bà khác sẵn lòng xà vào vòng tay của anh ấy. Huống hồ đàn ông còn hay khư khư cho mình cái lý lẽ "mỡ dâng miệng mèo lẽ nào mèo không xơi"?

(Ảnh minh họa)

Sau đợt công tác trở về ấy, tôi lại vào bếp nấu cơm cho chồng, ngọt nhạt tỉ tê cùng anh đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Cuộc sống vợ chồng son dường như lại trở lại với căn nhà này. Chúng tôi chia sẻ với nhau nhiều hơn, ít giận hờn cãi vã hơn, bản thân chồng tôi cũng chủ động giúp vợ dọn dẹp nhà cửa. Nhưng chính vì anh thay đổi, tôi mới lại dấy thêm những nỗi niềm nghi hoặc. Chắc chắn anh đã làm gì khuất tất mới thay đổi thái độ như thế này!

Chưa kịp có thêm thời gian để tìm hiểu kỹ càng thì tôi lại bị điều đi công tác. Chuyến đi này của tôi cũng rơi vào khoảng 1 đến 2 tuần. Chồng tôi nghe tin tỏ vẻ sụt sùi lắm, anh nói không đành lòng xa tôi, rồi còn muốn book vé book phòng khách sạn để theo chân tôi đi công tác nữa. Nghe chồng mình nói những câu ngọt ngào như thế, có người phụ nữ nào lại không động lòng?

Tất nhiên, tất cả cũng chỉ là võ mồm của đàn ông mà thôi. Nhất là đàn ông ngoại tình, anh ta sẽ có khả năng phết đường phèn vào câu nói gấp vạn lần đàn ông bình thường. Cho nên sau khi kinh qua cuộc hôn nhân này, tôi cũng đã rút được kha khá bài học về nông sâu lòng người.

(Ảnh minh họa)

Quay lại chuyện chồng tôi trăng hoa, tôi cũng đã từng quên đi việc mình lắp camera ở nhà để theo dõi chồng vì thời gian trước đó hai đứa đã làm lành trở lại. Nhưng tối ấy, đột nhiên đang facetime cùng tôi thì anh nói có việc ra ngoài gấp, anh sẽ gọi lại cho tôi sau.

Đợi chồng mòn mỏi tới 12 giờ đêm vẫn không thấy tin tức anh đâu, tôi toan cầm điện thoại gọi cho chồng một cuộc thì lại khựng lại. Vì tôi nhìn thấy trên màn hình điện thoại phần cài đặt camera ở nhà. Vừa tò mò, vừa nghĩ việc theo dõi nhà cửa khi cả hai vợ chồng đi vắng là chuyện đương nhiên nên tôi bấm vào đó để xem.

Quả tình hình ảnh hiện lên vô cùng sắc nét, tôi thấy thất kinh khi chồng mình trần như nhộng lăn lộn ttrên giường, còn chơi trò tình ái bên một cô gái khác cũng chẳng mảnh vải che thân. Hóa ra, cái mà chồng tôi gọi là bận đi ra ngoài có chút việc chính là đây. Chính là tìm cách à ơi với bồ nhí rồi đưa cô ta lên chiếc giường của vợ chồng tôi mà chơi trò hú hí.

Tôi giận chồng tím mặt, phần lại tủi thân ấm ức và sụp đổ niềm tin, tôi suýt chút nữa đã vung tay đập tan điện thoại ra. Nhưng không, nếu đã mất chồng mà còn mất thêm cả của thì tôi lại là người đàn bà quá thất bại. Thay vì bực tức vì người đàn ông không xứng đáng, tôi sẽ tìm cách để đòi lại gấp bội phần.

(Còn nữa)

Tác giả: J NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: ngoại tình ,tình nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP