Pháp luật

Bắt 'gã biến thái' dùng vũ lực để sàm sỡ, ép phụ nữ giao cấu trong phòng gym

Khi chị H. đang tập gym thì Nguyễn Anh Tuấn đi đến dùng vũ lực để sàm sỡ và ép buộc chị H. thực hiện hành vi giao cấu ngoài ý muốn.

Ảnh minh họa

Công an huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) đang tạm giữ Nguyễn Anh Tuấn (SN 1994, trú xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh) để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi dùng vũ lực ép người khác giao cấu ngoài ý muốn.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h50 ngày 2/9, tại một phòng gym ở thôn Nam Cổ Hiền, xã Hiền Ninh (huyện Quảng Ninh) chị N.T.H. (SN 1993, trú tại xã Xuân Ninh, huyện Quảng Ninh) đang tập thì bị Nguyễn Anh Tuấn đi đến dùng vũ lực sàm sỡ và ép buộc chị thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn.

Nguyễn Anh Tuấn tại cơ quan công an.

Sau một hồi phản kháng, chống cự và giằng co, chị H. đã chạy thoát. Ngày 3/9, chị H. đến Cơ quan Công an huyện này trình báo sự việc trên.

Nhận tin báo của bị hại, Công an huyện Quảng Ninh nhanh chóng lấy lời khai bị hại, thu thập thêm tài liệu, chứng cứ và triển khai truy xét đối tượng.

Đến sáng 4/9, đối tượng Nguyễn Anh Tuấn đã đến Công an huyện Quảng Ninh đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tác giả: Bảo Thiên

Nguồn tin: baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP