Cộng đồng mạng

Bắt được quả tang chồng "ỡm ờ" với gái lạ, còn nói vợ chết 10 năm, cô vợ ra tay chặn đứng hiểm họa và tuyên bố: "Đồ không dùng không có nghĩa vứt đi"

Cô vợ đã chọn cách giải quyết được hội chị em ủng hộ: "Em có gọi video cho nó nghe cuộc chất vấn của em với lão chồng...".

Ngoại tình không phải là câu chuyện của riêng 1 người, 1 gia đình. Giống như người ta vẫn nói châm biếm: Ngoại tình không chừa 1 ai, rồi ai cũng sẽ phản bội thôi. Câu nói này không đúng hoàn toàn nhưng phụ nữ cũng nên cảnh giác, bởi trước khi chồng chính thức ngoại tình, anh ta đã hình thành cả 1 quá trình phản bội.

Mới đây, trên 1 diễn đàn cô vợ "bóc phốt" chồng mình. Có vẻ anh ta và kẻ thứ 3 kia chỉ dừng lại ở mức độ "ỡm ờ". Song nếu không có sự dứt khoát của cô vợ, mọi việc sẽ tiến triển xa hơn.

Cụ thể, cô vợ cầm điện thoại của chồng nên theo dõi được facecbook: "E cầm nó nhắn: 'Anh đang làm gì?' mấy hôm liền, chủ động cà cưa... có em bên cạnh, lão không dám nghe máy".

Đáng nói là cô nàng kia chủ động làm quen nhưng anh chồng này cũng rất biết "đáp lễ", thậm chí còn vô tình đến mức bịa ra câu chuyện "bà xã anh mất 10 năm rồi".

Cô nàng liên tục gửi ảnh với ý đồ khó hiểu

Anh chồng này còn nói vợ mất 10 năm rồi

Thấy sự việc không đơn thuần là làm quen kiểu bạn bè, cô vợ trực tiếp "ra tay". Không những thấy mình sai mà cô ả kia còn chửi lại "chính thất", thách thức rất trơ trẽn.

Pha lật lọng hài hước của kẻ muốn quyến rũ chồng người khác

Cô vợ đã chọn cách giải quyết được hội chị em ủng hộ: "Em có gọi video cho nó nghe cuộc chất vấn của em với lão chồng, lão cứng miệng... lão tự tay chặn luôn 'anh và nó không có gì'. Đúng là chưa có gì nhưng nó tán lão không từ chối".

Cô vợ này cũng khẳng định lỗi do cả chồng cô nhưng vì nhiều lý do mà cô không chọn ly hôn. Cứ có kẻ thứ 3 nào muốn chen chân là cô phải "diệt".

Ảnh minh họa

Có vẻ như đây không phải lần đầu "giữ chồng", cô vợ vẫn đanh thép tuyên bố: "Chồng tôi, tôi có quyền, đồ không dùng cũng không có nghĩa là vứt đi... muốn thế chân tôi, bước qua xác tôi"

Dù tạm thời ngăn chặn được hiểm họa nhưng chị em phụ nữ tự hỏi, với 1 người chồng như thế, có lẽ dùng cả đời để giữ cũng không đủ. Còn gì đau đớn hơn khi người đầu ấp tay gối sẵn sàng nói mình chết để có cơ hội tán tỉnh người khác.

Đôi khi chúng ta có thể giải quyết được những vấn đề trước mắt nhưng vẫn nên nghĩ đến toàn cuộc. Phụ nữ xứng đáng được yêu thương chứ không phải làm trò chơi cho đàn ông tiêu khiển.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP