Cộng đồng mạng

Bắt được chồng ngoại tình, vợ được mẹ và em chồng hợp lực xông vào chửi bới, lột đồ cô bồ nhí

Trong khi vợ và cả gia đình nhà chồng đang xông vào chửi bới, đánh đập thậm chí lột đồ cô bồ nhí, anh chồng vẫn đứng bênh vực, làm "bia đỡ" che chắn cho nhân tình. Sự việc thu hút rất đông người hiếu kỳ chứng kiến.

Vốn dĩ chuyện hội chị em vì chồng ngoại tình mà đi đánh ghen không phải chuyện xa lạ nhưng lại được cả gia đình nhà chồng đi đánh ghen cùng thì quả là hiếm thấy.

Cách đây ít giờ mạng xã hội xôn xao đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen dã man giữa vợ cùng cả gia đình nhà chồng và nhân tình của chồng trước rất đông người dân chứng kiến. Sự việc xảy ra ở phường Cao Thắng, TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Cả gia đình xông vào chửi bới, đánh đập cô bồ nhí khi bắt quả tang cặp kè với người đàn ông đã có vợ con. Ảnh cắt từ clip

Theo những gì được ghi lại trong đoạn clip, cô bồ nhí do cặp kè ăn ở với anh chồng (người đàn ông cởi trần trong clip) mà bị cả nhà chồng cùng cô vợ bắt được và đánh ghen, dằn mặt.

Trước cổng một căn nhà, cô bồ nhí bị lột truồng, ngồi sụp xuống đất, bị cả nhóm người xung quanh lao vào chửi bới, đạp vào người. Tuy nhiên, lúc này, anh chồng trong vụ việc trên lại ra sức bảo vệ bồ, đứng làm "bia đỡ đạn", không cho ai động đến cô bồ. Thậm chí, trong lúc người mẹ (mặc áo đen) liên tục chỉ tay thẳng mặt cô bồ nhí và chửi: "Con nó bé tí như thế kia, mày không biết nhục à? Mày có ăn có học mà mày ngu thế? Tao đã bảo mày rồi. Nó có vợ có con rồi mà mày còn bám lấy nó à?".

Trong khi đó, anh chồng (cởi trần) liên tục chắn vòng vây, "đỡ đạn" cho cô bồ. Ảnh cắt từu clip

Lúc này, người vợ (áo trắng) và rất đông người bên gia đình anh chồng xông tới, lôi cô bồ nhí vào trong để "xử" thì người chồng ra sức kéo nhân tình về phía mình, ngăn không cho ai động vào.

Trong lúc quá tức giận, người mẹ đã dùng tay tát vào mặt đứa con trai của mình để dạy bảo, anh này dùng tay hất lại tay mẹ mình. Sự việc đẩy lên đến đỉnh điểm khi người mẹ cho rằng, con trai vì bênh bồ nhí mà phản kháng lại mẹ đẻ của mình. Cùng lúc đó, một người đàn ông lớn tuổi cũng lao đến đánh anh con trai này.

Xung quanh rất nhiều người cùng lên tiếng: "Em nói cho anh biết nhé, anh quá sai rồi đấy"; "Mẹ mày đẻ ra mày mà mày vì con này mà mày đánh mẹ mày như thế à?" trong khi người con trai lý nhí: "Chỉ là vô tình thôi".

Về phần người mẹ, bà vừa chửi bới cô bồ nhí vừa chỉ tay phân minh với những người chứng kiến: "Nó dám lôi nhau về đây nó ngủ. Tôi đã nói chuyện rất tử tế như mẹ nó, là nó có gia đình, có con rồi, mà nó vẫn cố tình".

Người mẹ bức xúc chửi bới cô bồ khi ngoại tình với con trai bà dù đã nhiều lần bà nhắc nhở. Ảnh cắt từ clip

Cô vợ vừa bức xúc, vừa trần tình trong phẫn uất: "Nó ở Nghệ An, nó ở với chồng em 3 tháng nay rồi các chị ạ. Nó còn leo lẻo nói em không liên quan gì, nó còn chửi cả em cơ. Nó đi với thằng này nhưng nó còn ngủ với thằng khác cơ".

Cô vợ trẻ bức xúc trước sự việc, ra sức chửi bới cô bồ. Ảnh cắt từ clip

Trong khi đó, cô em chồng cũng hùng hổ chỉ tay thẳng mặt chửi cô bồ nhí: "Tao mà bắt được mày từ hôm qua thì mày chết với tao rồi. Mày biết anh tao có gia đình mà mày còn chen chân vào à? Mày cặp với hết thằng này thằng khác. Mày phá vỡ gia đình nhà người khác, mày ngẩng mặt lên cho mọi người nhìn!".

Cô em chồng (áo đỏ) dằn mặt cô bồ nhí của anh với những lời lẽ rất gay gắt. Ảnh cắt từ clip

Còn cô bồ chỉ biết níu lấy chân nhân tình để "né đạn", không dám lên tiếng hay phản kháng.

Sự việc khiến rất đông người dân hiếu kì tập trung chứng kiến, đáng nói trong clip còn có tiếng trẻ con khóc. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút rất đông sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Phần lớn mọi người đều bày tỏ sự phẫn nộ đối với anh chồng và cô bồ trong sự việc trên.

Tài khoản T.L.N bình luận: "Xem mà bức xúc quá, cái kiểu cướp chồng, phá hoại gia đình người khác phải dạy cho một bài học. Chúng nó nghĩ chúng nó danh chính ngôn thuận được làm chuyện thất đức đó hay sao còn chửi cả vợ người? Còn loại chồng vì bồ mà quên vợ, quên con cũng chẳng ra cái gì".

"Trách bồ 1 phần thì trách chồng chị vợ 10 phần, 'không có lửa làm sao có khói', anh chồng mà không dễ dãi thì đứa nào làm gì được. Có gì về dạy chồng ấy, đánh người còn bị phạm luật rồi vớ vẩn lại nguy hại đến bản thân mình. Cái ngữ này nếu cảm thấy không quay đầu lại được thì li dị, sống yên thân, ầm ĩ làm gì rồi mang tiếng mình, lại khổ cả con", tài khoản H.A nhận xét.

Tuy nhiên, lại có người cho rằng, dù cô bồ có sai nhưng việc cả gia đình xông vào "uy hiếp" có phần hơi quá đáng: "Dù cô này sai nhưng cả gia đình hơi quá khi đông người xông vào lột truồng người ta ra như vậy. Trong khi lại có cả trẻ con chứng kiến, tâm lý chúng sẽ ra sao khi thấy người lớn hành động thế này? Chuyện gia đình nên đóng cửa bảo nhau thì hơn", tài khoản C.L bình luận.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 5/7, ông Vũ Đình Phúc, chủ tịch UBND phường Cao Thắng, TP Hạ Long cho biết, có vụ việc đánh ghen trên.

Theo ông Phúc, bị hại được xác định là người Nghệ An đến khu vực phường tạm trú. Tại đây cô gái đã bị người nhà của một người đàn ông đã có gia đình nghi ghen tuông đánh ghen. Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc phía Công an phường Cao Thắng đã báo lên Công an TP Hạ Long mời những người liên quan lên trụ sở làm việc, thụ lý giải quyết.

Tác giả: Minh Khôi - Minh Ngọc

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: đánh ghen ,quảng ninh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP