Pháp luật

Bắt được 2 đối tượng vận chuyển ma túy dùng súng cố thủ trên xe ô tô

Đến thời điểm này, lực lượng chức năng công an tỉnh Hà Tĩnh đã bắt được 2 đối tượng buôn ma túy dùng hàng nóng cố thủ trong xe ra hàng. Hiện trong xe còn một đối tượng cùng một trẻ nhỏ.

Thông tin từ ông Phan Văn Chương - Trưởng Công an xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, hiện lực lượng chức năng đã vận động được một đối tượng ra đầu thú và bắt một đối tượng khi tên này trốn tại xã Sơn Quang.

Một đối tượng trong nhóm đi xe ô tô bị bắt giữ.

"Hiện trong chiếc xe ô tô vẫn còn một đối tượng và một trẻ nhỏ", ông Chương nói.

Ghi nhận tại hiện trường, lực lượng công an hiện vẫn tiếp tục vây ráp, thuyết phục đối tượng còn lại đang cố thủ trong xe ô tô.

Khai nhận ban đầu của 2 đối tượng trên cho biết, trong xe có cả lựu đạn.

Đại tá Đặng Hoài Sơn - Phó giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh, cùng ông Nguyễn Quang Thọ - Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn đã có mặt tại hiện trường, chỉ đạo vụ việc.

Các ngã đường được lực lượng an ninh kiểm soát.

Ngoài ra, lực lượng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Hà Tĩnh cũng được huy động đến hiện trường.

Trao đổi với PV Infonet, Đại tá Đặng Hoài Sơn cho biết lực lượng chức năng đang triển khai lực lượng truy bắt các đối tượng còn lại. Thông tin cụ thể sẽ thông báo sau.

Trước đó, như đã thông tin, vào khoảng 15h chiều nay 15/2, Phòng Cảnh sát phòng chống ma túy, Công an Hà Tĩnh và Công an huyện Hương Sơn phối hợp với các đơn vị liên quan phát hiện ở trục đường liên xã Ninh - Lĩnh 1 nhóm đối tượng đi trên 2 ô tô vận chuyển chất ma túy nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Tuy nhiên, nhóm đối tượng này không nghe theo hiệu lệnh, liều lĩnh điều khiển xe đâm cả vào lực lượng chức năng rồi bỏ chạy với tốc độ cao theo hướng về xã Sơn Giang.

Chỉ đến khi lực lượng chức năng truy đuổi, chiếc xe ô tô chở các đối tượng lao xuống ruộng mới chịu dừng lại.

Hiện, lực lượng chức năng đã khống chế được 2 đối tượng đi trên xe Fortuner trắng BKS 81A 174.96; trên xe thu được 1 bọc nghi là ma túy.

Tác giả: HÀ VŨ

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP