Pháp luật

Bắt đối tượng dùng dao lam rạch chân bạn nhậu dẫn đến tử vong

Do cãi nhau trong lúc nhậu vào ngày mùng 2 Tết, Của đã lén dùng dao lam rạch mu bàn chân của bạn nhậu khiến người này tử vong do mất máu cấp.

Cơ quan CSĐT Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) vừa tạm giữ Nguyễn Văn Của (SN 1990; trú xã Phú Thạnh, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi gây thương tích dẫn đến chết người.

Theo điều tra, tối ngày 2/2/2022, Nguyễn Văn Của uống rượu với anh Nguyễn Trung Hiếu (SN 1984; trú phường 8, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) và 02 người khác tại trước địa chỉ số 01 đường Võ Thị Sáu, phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Nguyễn Văn Của tại hiện trường gây ra vụ việc (Ảnh: CQĐT)

Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, Của và Hiếu có lời nói lớn tiếng, cãi nhau nhưng vẫn ngồi uống rượu với cả nhóm. Khi Hiếu đang ngồi đưa hai chân về phía Của thì Của đã lén lấy 01 lưỡi dao lam rạch vào mu bàn chân phải của Hiếu gây vết thương rách da, chảy nhiều máu.

Thấy Hiếu bị chảy nhiều máu nên Của dùng tay che vết thương rồi cùng Linh và Hiền lấy bông gòn để băng bó cho Hiếu. Sau đó, Của và Linh chở Hiếu bằng xe máy đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Vũng Tàu. Tuy nhiên do mất máu cấp nên Hiếu đã tử vong.

Ngay sau khi biết bạn nhậu tử vong, Hiếu đã bỏ trốn về An Giang nhưng bị bắt giữ ngay sau đó.

Tác giả: Ngọc An

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP