Giải trí

Bật cười với style trang điểm ảnh cưới ‘da trắng má hồng’ của bố mẹ ngày xưa

Bức ảnh cưới của bố mẹ được chàng trai chia sẻ trên mạng khiến nhiều người cười nghiêng ngả.

Thời gian qua, trào lưu khoe hình cưới của bố mẹ ngày xưa được cư dân mạng chia sẻ nhiệt tình. Bên cạnh những bức ảnh mà nhan sắc của nhị vị thân sinh nổi bật như thể tài tử diễn viên khiến cư dân mạng trầm trồ thì cũng có những hình ảnh khiến mọi người “bấm bụng nhịn cười”.

Đăng ảnh cưới của bố mẹ lên một hội nhóm nổi tiếng, tài khoản H.N chia sẻ: “Hôm nay rảnh rỗi nên tui dọn lại phòng. Thực sự không hiểu cái khái niệm make up cho bố mẹ tui hồi xưa nó là như thế nào nữa. Giận thực sự”.

Trong ảnh bức ảnh mộc mạc, thiếu chỉn chu hay đôi khi còn bị gọi là "hai lúa" so với ảnh cưới ngày nay, cô dâu và chú rể ngồi bên nhau với style trang điểm theo đúng chất của những năm 80-90. Mẹ thì váy tầng kim tuyến, voan trắng đội đầu, bố thì sơ mi quần tây ống thụng, cùng với bó hoa dơn trắng dài loằng ngoằng.

Vẫn là style đám cưới giống với mọi người thời đó, nhưng bố mẹ H.N khiến dân mạng bật cười bởi lối trang điểm “độc đáo”. Khuôn mặt được trát phấn trắng phớ cả mặt, hai bên má tạo khối hồng rực nổ bần bật, môi tô son đỏ “choe choét”, lông mày tô hình vòng cung đậm nét.

Nhìn hình ảnh này, chắc hẳn ai cũng phải bật cười thích thú. Bởi vậy, ngay sau khi đăng tải, hình ảnh trên thu hút sự đặc biệt của dân mạng với 45.000 lượt thích, 3.800 bình luận.

Có rất nhiều ý kiến hài hước để lại phía dưới bức ảnh như: “Style da trắng má hồng mà. Thế nên phấn là cứ phải dặm trắng bệch ra, xong dặm thêm phấn hồng, càng hồng càng xinh”.

Bạn S.N kể về câu chuyện của mẹ mình: “Trend hồi xưa nó vậy đó bạn ơi, má tui còn kể hồi trẻ lúc cưới ba tui, làm tóc người ta không có keo sịt tóc nên bà make up vắt cả kí chanh lên đầu, để tóc khô cứng lại rồi tạo kiểu”.

“Nhìn quả lông mày và quả má tôi đoán mẹ bạn có một bà bạn thừa nhiệt tình thiếu kỹ năng trang điểm hộ rồi”, N.T.M để lại ý kiến.

Bên cạnh đó là hàng loạt những nhận xét đáng yêu như: “Mình xem nhiều ảnh cưới ngày xưa mà công nhận chưa thấy cái ảnh cưới nào màu mè như này” hay “Cái này bây giờ gọi là make up sương sương nè”.

Ảnh: Kiều Linh

Claus Đặng ​

Ảnh: Vo Thi Thanh Huyen

Ảnh: Huê Dương

Ảnh: Lại Dương

Tác giả: T.N (T/H)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP