Giải trí

Bật cười với phản ứng 'khó đỡ' của Khởi My khi thấy Kelvin Khánh giả gái điệu đà

Phản ứng của Khởi My khiến fan hâm mộ cặp đôi không nhịn được cười.

Cách đây vài giờ, nam ca sĩ Đại Nhân chia sẻ hình ảnh Kelvin Khánh giả gái, diện trang phục Bạch Tuyết và còn đưa tay vén tóc điệu đà. Nam ca sĩ đã tag (đánh dấu) vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh vào hình ảnh này cùng câu hỏi "chồng ai đây".

Kelvin Khánh giả gái điệu đà khiến Khởi My phải giả vờ không biết anh là chồng của ai.

Đáp lại, Khởi My gửi một biểu tượng mặt cười và thẳng thắn nói không biết đây là chồng của ai khiến khán giả cười ngất. Sau đó, nhiều khán giả liên tục vào bình luận trêu chọc Khởi My, "trách" cô để chồng bị dìm hàng không thương tiếc. Trong khi đó, Đại Nhân cũng không ngại trêu cô em thân thiết: "Nhận hàng dùm về xài nha".

Dường như hôm nay là ngày hội bạn thân Thanh Duy, Đại Nhân, Khởi My - Kelvin Khánh đăng ảnh "dìm hàng" nhau bởi trước đó, chính Khởi My cũng chia sẻ hình ảnh Đại Nhân, Thanh Duy giả gái trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự chú ý. Đa số khán giả đều không nhịn được cười vì độ "lầy lội" của hội bạn thân showbiz.

Vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh.

Cuối năm 2017, Khởi My - Kelvin Khánh chính thức về chung một nhà bằng một lễ cưới đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn. Kể từ khi công khai tình cảm, cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu mến từ khán giả.

Sau khi kết hôn, Khởi My gần như rút lui khỏi showbiz, cô ít khi xuất hiện trong các chương trình, đêm nhạc như trước mà dành thời gian chăm sóc cho gia đình, cùng Kelvin Khánh đi du lịch khắp nơi. Trên trang cá nhân, Khởi My thường xuyên khoe hình ảnh cô và chồng đi chơi.

Năm nay gần 30 tuổi và đã có chồng nhưng Khởi My vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung như mới 20 tuổi khiến khán giả thích thú. Vào cuối tháng 3 vừa rồi, vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh đã cùng hội bạn thân của mình như Đại Nhân, Thanh Duy tổ chức sinh nhật ấm cúng cho mẹ ruột của cô - má Năm.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP