Cộng đồng mạng

Bật cười với cách trò chuyện không ai hiểu của vợ chồng Phan Văn Đức

Cặp đôi trai tài gái sắc Phan Văn Đức và Nhật Linh luôn khiến khán giả ngưỡng mộ về sự tình tứ mà cả 2 thường xuyên dành cho nhau.

Chàng cầu thủ Phan Văn Đức và Nhật Linh chia sẻ đoạn tin nhắn chỉ hai người hiểu, khiến khán giả bật cười vì độ dễ thương của cặp vợ chồng. Phan Văn Đức đang ở sân bay còn Nhật Linh thì ở nhà chăm con gái. Anh chàng nhớ vợ nên luôn nhắn tin cho Nhật Linh. Thế nhưng, không còn những lời hỏi han âu yếm, thay vào đó là “trò chơi đếm số”. Nàng WAGs còn phải tự công nhận rằng: “nhiều khi thấy trẻ trâu thật”.

Chàng cầu thủ và mẹ bé Dây Tây lầy lội với những kí hiệu mà chắc chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Ông xã Nhật Linh vẫn không quên thể hiện sự lãng mạn ở lần đếm cuối “yêu vợ 1000”. Đúng là trong tình yêu, người ta luôn có muôn ngàn cách để bộc lộ tình cảm với đối phương. Chỉ cần những chi tiết nhỏ như vậy thôi, cũng đủ hiểu được gia đình nhỏ của chàng trai xứ Nghệ hạnh phúc như thế nào.

Phan Văn Đức vừa mới tặng vợ con một chuyến du lịch sang chảnh tại Phú Quốc sau những ngày Nhật Linh phải ở nhà nằm cữ. Chàng cầu thủ rất tâm lí và yêu chiều vợ con của mình hết mực. Đó luôn là điều mà khán giả thấy ở Văn Đức từ khi yêu Nhật Linh. Cả hai dường như sinh ra là để dành cho nhau. Nàng dâu xứ Nghệ luôn có những lời khen có cánh gửi tới chồng và gia đình chồng.

  Từ khóa: Nhật Linh ,Phan Văn Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP