Cuộc sống

Bật cười khi chồng bảo ‘con gái của nhân tình là con anh, nhưng đẻ lúc nào… anh không biết’

Nam hoa chân múa tay, nước bọt bay tung tóe đến tận trời. Anh ta còn trắng trợn nói dối đứa bé gái của tình nhân là con của mình. 5 năm trước cô ta sinh con cho anh mà anh không biết.

Hoa khinh nhất là những đứa con gái tham tiền, vì tiền mà tối mắt tối mũi, phụ bạc người đàn ông gắn bó lúc cơ hàn. Chính vì thế cô chung thủy yêu rồi vui vẻ cưới Nam, chàng công nhân nghèo xơ nghèo xác.

Ban đầu mới lấy nhau Nam không làm Hoa thất vọng. Anh đi làm được bao nhiêu bèn đem hết về đưa Hoa cầm. Ai cũng khen Hoa có một anh chồng biết nghe lời. Hoa vui lắm càng ra sức chăm lo, chiều chuộng. Cô muốn bù đắp cho những ngày tháng Nam đã sống nghèo khó, thiếu thốn, cực khổ.

Một năm trôi đi Nam mập lên, trắng trẻo, ăn mặc tươm tất, đẹp ra. Qua hai năm, Nam không còn là anh chàng gầy còm đen nhẻm, lem luốc nữa. Nhưng đó cũng là lúc anh ta không còn giữ nổi lớp mặt nạ an phận. Đằng sau lưng Hoa, Nam bắt đầu léng phéng, ngoại tình.

Hoa không thể tin chồng mình, một con người ngay thẳng chịu thương chịu khó như thế lại có thể làm ra những việc hèn hạ đến như vậy (ảnh minh họa)

Khi Hoa biết được sự thật, hai người đã sống đến năm thứ tư của hôn nhân. Cô lại còn vừa sinh con được 3 tháng. Hoa không thể tin chồng mình, một con người sống ngay thẳng chịu thương chịu khó như thế lại có thể làm ra những việc hèn hạ đến như vậy.

Còn nhớ trước đây có lần Hoa đã nói “nếu sau này chúng ta không yêu nhau nữa thì anh cũng đừng bao giờ ngoại tình. Hãy để chúng ta chia tay khi còn sự tôn trọng nhau. Anh đừng làm gì để cho em phải quá đau, không có anh em vẫn phải sống tiếp”. Nam ừ à, nhưng rồi vẫn xảy ra chuyện.

Hoa không tin được. Bạn bè, người thân cũng không ai tin được. Ai cũng bảo Nam bạc bẽo quá. Những người trước kia khen Nam có phước nên quen được Hoa vừa hiền vừa yêu thương gia đình. Thì giờ lại thương cảm cho Hoa, phận hẩm sao lại lấy một người chồng vừa nghèo vừa hèn không có tiền đồ như thế.

Lòng Hoa đau quá. Cô khinh bỉ nhìn Nam hoa chân múa tay giải thích xin tha thứ, nước bọt của anh ta bay tung tóe đến tận trời. Anh ta còn trắng trợn nói dối đứa bé gái của tình nhân là con của anh ta. 5 năm về trước cô ta sinh con cho anh mà anh không hay biết. Rồi anh ta tha thiết “anh yêu em nhưng em đừng bắt anh phải xa con anh.”. Hoa nhếch mép cười nhìn Nam với đôi mắt lạnh tanh. Cuối cùng giờ cô mới hiểu ra người đàn ông như anh ta không đáng để cho cô thông cảm.

Tác giả: Bảo

Nguồn tin: phununews.vn

  Từ khóa: ngoại tình ,nhân tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP