Trong tỉnh

Bất chấp lệnh cấm, nam thanh niên ra đường bị phạt 12 triệu đồng

Trong lúc toàn TP Vinh đang thực hiện lệnh "ai ở đâu ở yên đó", một thanh niên vẫn thản nhiên ra đường, nên đã bị xử phạt hơn 12 triệu đồng.

Anh T.V.H. (SN 2003), trú tại phường Hồng Sơn, TP Vinh bị Công an xử phạt 12 triệu đồng (Ảnh: CATP).

Khoảng 17h ngày 24/8, Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự (CSGT-TT) Công an TP Vinh (Nghệ An) đang làm nhiệm vụ trên đường Lê Mao kéo dài thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe mô tô không gắn biển số.

Qua kiểm tra nhanh, lực lượng CSGT Công an TP Vinh xác định người điều khiển xe mô tô này là T.V.H. (SN 2003, trú tại phường Hồng Sơn, TP Vinh). Nam thanh niên này không có bất kỳ giấy tờ nào để chứng minh mình được phép ra đường.

Sau đó, anh H. bị Đội CSGT-TT đã lập biên bản vi phạm hành chính theo khoản 2, Điều 14 Nghị định 117/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, với mức phạt 7,5 triệu đồng.

Ngoài ra, nam thanh niên này còn bị xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ với các lỗi điều khiển xe mô tô không có giấy phép lái xe, xe mô tô không gắn biển kiểm soát, không có đăng ký xe… với mức phạt 4,7 triệu đồng, tạm giữ phương tiện vi phạm. Như vậy, nam thanh niên bị xử phạt với tổng số tiền là 12,2 triệu đồng.

Tác giả: Nguyễn Duy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP