Cộng đồng mạng

'Bắt cá 3 tay', soái ca sơ mi trắng bị hội chị em đánh sấp mặt

Một đoạn clip được lan truyền gần đây về cái kết cho nam thanh niên "đào hoa" đã được chia sẻ, nhận về nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Đoạn clip được đăng tải hơn 1 phút ghi lại cảnh ẩu đả dữ dội của một nam thanh niên và một nhóm các cô gái. Theo bài đăng trên mạng xã hội, nam thanh niên này đã có màn "bắt cá 3 tay" ngoạn mục.

Chẳng may, hội chị em phát hiện ra dẫn đến vụ "đánh hội đồng" này. Có thể thấy, lúc đầu chỉ có 3 cô gái, nam thanh niên chống trả, quật ngã một cô thì ngay lập tức thêm 3 cô gái khác xuất hiện hỗ trợ.

Họ liên tục đấm đá túi bụi vào người đàn ông. Một người còn lấy hẳn thùng rác đánh vào người này. Sau một phút có vẻ thấy tình hình không ổn, người đàn ông lên chiếc xe màu trắng bỏ chạy. Các chị em vẫn tiếp tục không tha, dùng giầy dép, thùng rác đập liên tục vào xe cho đến khi thanh niên này rồ ga bỏ chạy.

Sau khi được đăng tải, rất nhiều người đã bình luận: "Quả là không đùa được với phụ nữ", "Cái kết trên là xứng đáng", "Bí quyết nào mà cưa được cùng lúc 3 cô thế này".

Hoảng hồn nhìn cảnh cô gái bị cưỡng hiếp và đánh đập cho đến chết vì...đi xe bóng đá

Tác giả: Anna

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: soái ca ,bắt cá hai tay

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP