Pháp luật

Bắt băng trộm chuyên giả gái bán dâm ở Sài Gòn

Băng trộm cho người giả gái bán dâm đón khách trên quốc lộ, khi có nạn nhân dính bẫy, nạn nhân được đưa đến "sào huyệt".

Ngày 27/2, Đội 2 (PC02, Công an TP.HCM) tạm giữ hình sự Lương Phạm Hồng Quân (42 tuổi, quê Tiền Giang), Nguyễn Thành Ngân (40 tuổi, quê Tây Ninh), Nguyễn Anh Tuấn (Tuấn "mụn", 35 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) cùng 10 người khác về hành vi Trộm cắp tài sản.

Quân, Tuấn, Ngân (từ trái qua) tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an.

Khoảng 19h45 đêm 26/1/2018, một người đàn ông đi trên quốc lộ thì bị một gái bán dâm chào đón, ra giá 300.000 đồng. Cô gái sau đó đưa "khách" vào một phòng trọ giáp ranh giữa quận 12 và huyện Hóc Môn.

Khi vị khách cởi bỏ quần áo thì bị người của cô gái xông vào, lấy mất 20 triệu đồng. Lúc này, hàng chục trinh sát theo dõi từ trước ập vào bắt quả tang. Quân, Ngân cùng 10 người khác bị khống chế. Riêng Tuấn "mụn" không có mặt, nghi can này trốn đến hôm qua thì bị trinh sát bắt giữ tại quận Bình Thạnh.

Một trong số nghi can bị tạm giữ. Ảnh: Công an.

Theo cảnh sát, băng trộm này do Quân, Ngân và Tuấn "mụn" cầm đầu. Quân cùng đồng bọn cho người giả làm gái bán dâm trên các tuyến quốc lộ. Khi có người muốn mua dâm, các cô gái đưa khách vào phòng đã chuẩn bị sẵn. Căn phòng này được thiết kế có lỗ nhỏ, khi khách cởi đồ sẽ có người của nhóm này chui vào lấy tài sản.

Sau khi trộm thành công, các cô gái giả vờ ra ngoài lấy bao cao su rồi tẩu thoát. Thời điểm bị bắt, nhóm này đã thực hiện trót lọt hàng nghìn vụ, trộm hơn 1.000 điện thoại di động. Riêng tiền mặt, cảnh sát chưa thống kê hết.

Một trong 2 khẩu súng được tìm thấy. Ảnh: Công an.

Ngoài ra, cảnh sát còn thu giữ 2 khẩu súng bắn đạn bi, đạn cao su, Một ôtô hiệu Innova, gần 10 xe máy và hàng chục điện thoại di động của các nạn nhân.

Cảnh sát đang mở rộng điều tra, xử lý thêm nhiều người có liên quan đến băng trộm này.

Tác giả: Lê Trai

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: gái bán dâm ,sài gòn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP