Pháp luật

Bắt 3 thanh niên quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 6

Cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương vừa khởi tố, bắt 3 thanh niên vì có hành vi quan hệ tình dục với một nữ sinh lớp 6.

3 đối tượng chưa đủ 18 tuổi có hành vi quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 6. Ảnh minh hoạ

Ngày 31/5, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương cho biết đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 đối tượng để điều tra hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Danh tính các đối tượng được xác định là B.Q.T. (SN 2003), N.V.V. (SN 2003) và L.M.N. (SN 2002). Cả 3 cùng trú ở huyện Tứ Kỳ (tỉnh Hải Dương).

Theo tài liệu của cơ quan chức năng cho thấy, thời gian từ tháng 3/2018 đến tháng 2/2019, cả 3 đối tượng trên lần lượt có quan hệ yêu đương và nhiều lần quan hệ tình dục với em L. (SN 2006, học sinh một trường THCS ở huyện Tứ Kỳ).

Cuối năm 2018, L.M.N. còn khiến em L. có thai và đưa đi 'xử lý'. Không dừng ở đó, em L. tiếp tục bị N. ép quan hệ tình dục nhưng nạn nhân không đồng ý. Thấy vậy N. đe dọa sẽ tung ảnh quan hệ tình dục của 2 người để ép L.

Vụ việc được phát hiện khi một số bạn học nghe L. kể việc bị N. đe dọa, đã báo Ban giám hiệu nhà trường và trình báo cơ quan điều tra. Tài liệu của cơ quan điều tra cũng cho thấy, hành vi phạm tội của các đối tượng được thực hiện độc lập, riêng rẽ, không có sự bàn bạc, thống nhất giúp sức cho nhau.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định.

Tác giả: T.K

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP