Thế giới

Bắt 3 người nghi cưỡng hiếp, cắt đầu bé gái 3 tuổi ở Ấn Độ

Bé gái ba tuổi thiệt mạng sau khi bị bắt cóc từ một ga tàu ở bang Jharkhand, miền Đông Ấn Độ. Cảnh sát cho biết cô bé bị cưỡng hiếp và cắt đầu.

Sĩ quan cảnh sát Ehtesham Waquarib ở bang Jharkhand hôm 1/8 cho biết ba người đàn ông đã bị bắt vào đêm 30/7. Trong số đó, hai người được cho đã tấn công tình dục và giết bé gái, người thứ ba là bạn trai của mẹ nạn nhân.

Bé gái mất tích khi đang ngủ với mẹ tại ga tàu lửa Tatanagar ở thành phố Jamshedpur ngày 26/7.

Hình ảnh camera từ hiện trường cho thấy một người đàn ông bước đi cùng đứa bé đang ngủ trên tay. Từ đó, cảnh sát đã xác định được các nghi phạm.

Ga tàu Tatanagar ở thành phố Jamshedpur, Ấn Độ. Ảnh: Google Maps.

“Chúng tôi đã bắt hai nghi phạm ở độ tuổi 30, những người này đã dẫn chúng tôi tới nơi giấu thi thể. Xác đứa bé, đang bị phân hủy, được đặt trong một cái túi, giấu ở nơi biệt lập. Chúng thú nhận đã cưỡng hiếp, bóp cổ và cắt đầu đứa bé”, ông Waquarib.

Người mẹ của nạn nhân nói với cảnh sát rằng bà nghi ngờ bạn trai dính líu vào vụ án và cảnh sát đang điều tra vai trò của người đàn ông này.

Cũng theo lời cảnh sát, một trong ba nghi phạm gần đây bị kết án vì tội bắt cóc và tìm cách giết hại một bé gái năm 2015.

Đây là tội ác rùng rợn mới nhất trong hàng loạt các vụ cưỡng hiếp, bạo lực tình dục được ghi nhận ở Ấn Độ.

Quốc gia đông dân thứ hai thế giới những năm gần đây trở thành điểm nóng của nhiều vụ bạo lực tình dục chống lại phụ nữ. Năm 2012, một vụ cưỡng hiếp tập thể nữ sinh viên trên xe buýt ở New Delhi đã châm ngòi cho làm sóng phản đối lan rộng trên cả nước và thúc đẩy những điều luật cứng rắn hơn đối với tội ác này.

Tác giả: Linh Vân

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP