Pháp luật

Bắt 3 đối tượng gây rối tại trạm BOT Cai Lậy

Hàng trăm tài xế và người dân la hét dữ dội tại trạm BOT Cai Lậy, đòi gặp chủ đầu tư để bày tỏ bức xúc.

Khoảng 15h30 chiều nay, Trạm thu phí BOT Cai Lậy gần như bị tê liệt khi có hàng trăm tài xế và những người dân phản đối thu phí đã bao vây, “chiếm” trạm thu phí.

Các tài xế nhất quyết không qua trạm thu phí BOT Cai Lậy

Các tài xế la hét, bóp kèn inh ỏi và yêu cầu được gặp mặt chủ đầu tư để nói chuyện phản đối việc đặt trạm không đúng vị trí, thu phí giá cao.

Có lúc buộc trạm thu phí phải xả trạm cho xe qua. Cứ mỗi lần có xe qua trạm không phải thu phí, các tài xế và những người phản đối lại vỗ tay hoan nghênh.

Các tài xế dùng tiền lẻ qua trạm

"Tôi qua trạm thì phải mua phí, các anh chị cứ thu đầy đủ đi, không thu tôi không đi", một tài xế nói. Khi nghe nhân viên trạm thu phí yêu cầu vào nơi bố trí thu tiền lẻ, tài xế không đồng ý. “Lỡ qua đó các anh chị nói tôi trốn trạm thì sao”, tài xế lớn tiếng.

Lực lượng Công an có mặt tại hiện trường phải vất vả để đảm bảo trật tự. Đến 16h, tình trạng kẹt xe cả hai hướng trên QL1, đoạn gần trạm BOT Cai Lậy vẫn xảy ra hết sức nghiêm trọng.

Khoảng 16h30, trạm BOT Cai Lậy lại tiếp tục xả trạm. Lực lượng CSCĐ được điều động giữ trật tự tại trạm.

Cảnh sát cơ động tạm giữ đối tượng gây rối

Cảnh hỗn loạn tại trạm thu phí BOT Cai Lậy chiều tối nay

Đến 17h, trong một diễn biến bất ngờ, Công an tỉnh Tiền Giang đã bắt 3 đối tượng được cho là gây rối, kích động tại trạm BOT Cai Lậy. Lực lượng chức năng cũng dùng xe cẩu kéo 1 ô tô ra khỏi trạm.

Tác giả: T.Chí

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: gây rối ,cai lậy ,tài xế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP