Thể thao

Barca xem xét ra đề nghị giữ Messi ở lại

Barcelona bất ngờ nỗ lực đàm phán để ngăn Lionel Messi gia nhập PSG trong mùa hè này.

Theo chương trình La Porteria (Tây Ban Nha), Barca cố gắng xoay chuyển tình thế vào phút chót nhằm giữ chân Messi ở lại Camp Nou. Đích thân Giám đốc Điều hành Ferran Reverter sẽ trao đổi với cha đồng thời là đại diện Jorge Messi vào sáng nay (giờ địa phương) để đưa ra một lời đề nghị mới.

Nguồn tin khẳng định mọi chuyện chưa hoàn toàn chấm dứt với Barca. CLB xứ Catalonia hy vọng tạo ra phép màu bằng cách cố gắng thuyết phục Leo ở lại, sau tuyên bố từ Chủ tịch Joan Laporta và cuộc chia tay đẫm nước mắt của Messi.

Lời đề nghị mới có thể xuất hiện khi tất cả đều tin "số 10" đang hoàn tất việc chuyển sang khoác áo PSG. Tuy nhiên, động thái này cũng cho thấy Barca làm việc hoàn toàn ngẫu hứng và cách quản lý của đội bóng thiếu hiệu quả.

Barcelona nỗ lực giữ chân Messi ở lại. Ảnh: Getty Images.

Dù vậy, thật khó để loại bỏ bất kỳ giả thuyết nào tại sân Camp Nou lúc này. Thực tế, theo Marca, Messi và cha của anh chưa có câu trả lời chính thức cho PSG.

Khoảng 21h ngày 9/8 (giờ Hà Nội), truyền thông châu Âu đồng loạt đưa tin Messi vẫn ở đang có mặt tại Tây Ban Nha. Những nhà báo uy tín như Julien Maynard (Telefoot), Fabrizio Romano, Florent Torchut (L'Equipe) đều xác nhận thông tin này.

Trước đó, nhiều CĐV của PSG sẵn sàng chào đón Messi. Họ có mặt tại sân bay cũng như sân Parc des Princes từ rất sớm. Tuy nhiên, chuyến bay của Messi không có lịch trình đáp xuống Paris ngày 9/8 (giờ địa phương).

Càng bất ngờ hơn nữa khi Football Daily đăng đoạn video được quay từ nhà riêng của Leo tại Barca. Siêu sao người Argentina vẫn đang nghỉ ngơi cùng gia đình và bạn bè sau khi nói lời chia tay câu lạc bộ Barca.

Tại sân Parc des Princes, PSG cũng chuẩn bị buổi lễ hoành tráng cho Messi với thảm đỏ cùng các đèn, loa công suất lớn. Nhưng hiện tại, thương vụ vẫn chưa được công bố.

Tác giả: Hiểu Lam

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Barca ,Messi ,đề nghị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP