Thể thao

Barca thắng tối thiểu đội cuối bảng để bám sát Real

Tiếp đón đội bóng xếp cuối bảng Granada nhưng Barcelona chỉ thắng tối thiểu 1-0 nhờ pha làm bàn duy nhất của Rafinha ở phút 49.

Highlights Barcelona 1-0 Granada: Ép sân trong suốt cả trận nhưng đội chủ sân Nou Camp cũng chỉ có được chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Rafinha ở phút 49.

Đội hình ra sân và thống kê trận đấu.

Tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất trong cuộc tiếp đón đội cuối bảng Granada tại thánh địa Nou Camp song Barcelona không thể giành chiến thắng tưng bừng như dự đoán.

Tạo ra thế trận ép sân suốt hơn 90 bóng lăn nhưng những ngôi sao tấn công hàng đầu như Luis Suarez, Leo Messi hay Neymar đều không một lần xuyên thủng được hàng phòng ngự dày đặc và thi đấu áp sát của Granada.

Phong độ ấn tượng của thủ thành Ochoa cũng giúp đội khách đứng vững trước rất nhiều pha hãm thành từ các chân sút ở phần sân đối diện.

Neymar tiếc nuối với cơ hội bị bỏ lỡ.

Thế bế tắc chỉ được đội chủ nhà khai thông ở phút 49. Sau cú sút dội cột của Neymar...

... Rafinha nhanh chân tung người móc bóng mở tỷ số cho Barca.

Tuyển thủ Brazil ăn mừng bàn thắng thứ 5 sau 5 trận gần nhất ra sân tại La Liga.

Pha lập công của Rafinha cũng mang về chiến thắng tối thiểu 1-0 cho đội chủ sân Nou Camp.

Thi đấu nỗ lực nhưng Messi không để lại nhiều dấu ấn.

Pha tranh bóng quyết liệt giữa Sergi Roberto và Andreas Pereira, cầu thủ đang thi đấu cho Granada theo hợp đồng cho mượn từ Manchester Utd.

Nhọc nhằn đánh bại Granada, đoàn quân của HLV Luis Enrique tiếp tục duy trì khoảng cách 2 điểm với ngôi đầu của kình địch Real Madrid sau vòng 10.

Cập nhật bảng xếp hạng vòng 10 La Liga.

Tác giả bài viết: Thành Quảng - Ảnh: Getty Images

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP