Thể thao

Barca siêu ăn vạ: "1 cái chai, 5 cầu thủ ngã vật xuống sân"

Đã có phản ứng chính thức từ người trong cuộc, liên quan đến một chai nước ném từ khán đài Valencia xuống đầu các cầu Barca.

Valencia đang đối mặt với án phạt, sau khi để xảy ra sự cố CĐV ném chai nước vào các cầu thủ Barca, trong trận đấu vòng 9 La Liga mà trọng tài đã thiên vị lộ liễu nhà ĐKVĐ.

Sự việc diễn ra ở phút bù giờ thứ 5, sau khi Lionel Messi ấn định chiến thắng 3-2 cho Barca từ chấm 11m, và các cầu thủ đội khách ăn mừng ngay dưới khu khán đài dành cho CĐV Valencia.


Khoảnh khắc dẫn đến chai nước ném xuống nhóm cầu thủ Barca

Theo xác nhận của Valencia, CLB đã xác định được danh tính của người ném chai nước, và sẽ có cách xử lý xác đáng.

Trong lúc đó, một người đàn ông vừa gửi thư lên đài Radio Valencia, thừa nhận mình là cha của một thanh niên 17 tuổi đã ném chai nước về các cầu thủ Barca.

Ngoài việc chấp nhận mọi cách xử lý của Valencia, người đàn ông cũng kêu gọi mọi người tha thứ cho hành động của con trai mình.

Đồng thời, ông chỉ trích các cầu thủ Barca đã lăng mạ khán giả Valencia, là nguyên nhân dẫn đến việc chai nước ném xuống.

Hơn nữa, chỉ là một vỏ chai không có nước, nhưng 5 cầu thủ Barca đã lăn lộn như thể họ bị cái gì đó rất nặng ném vào đầu.

“Ngay thời điểm cái chai ném đi, tôi đã biết đó là sai lầm nghiêm trọng”, một phần trong bức thư gửi đến Radio Valencia.

“Tuy nhiên, đó là kết quả của việc Neymar đã xúc phạm đến chúng tôi. Tất cả các CĐV Valencia lúc đó đã rất nổi giận.

Một cái chai, và chắc chắn là nó hoàn toàn trống rỗng, vậy mà đủ khiến 5 cầu thủ Barca ngã vậy ra. Họ rõ ràng diễn kịch quá giỏi.

Tất nhiên, tôi không lấy cách ăn vạ của họ để biện minh cho mình. Tôi biết đó là hành động sai, và chúng tôi không hề đại diện cho bất kỳ nhóm CVĐ Valencia chân chính nào. Cuối cùng, tôi xin lỗi Barca, và đặc biệt là Valencia”.

Ngoài ra, trong một diễn biến khác, một tổ chức xã hội ở Valencia đã chính thức khiếu nại lên Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha, về việc Messi, Neymar và Busquets có hành vi lăng mạ cũng như văng tục đến các CĐV đội chủ nhà, trước khi diễn ra hành động ném chai nước. (xem clip TẠI ĐÂY)


Chủ tịch Tebas không hài lòng trước màn kịch vụng về của các cầu thủ Barca

Chủ tịch La Liga chỉ trích Barca

Cũng liên quan đến vụ việc, ông Javier Tebas - Chủ tịch La Liga, đã đưa ra ý kiến về mặt cá nhân.

Một mặt, ông Tebas cho biết không chấp nhận sai lầm của CĐV Valencia. “Điều đó thuộc về trách nhiệm của Ủy ban kỷ luật. Tôi nghĩ hành vi ấy cần phải xử phạt nghiêm khắc”.

Mặt khác, Chủ tịch Tebas phê phán hành động ăn vạ quá lộ liễu của các cầu thủ Barca, đặc biệt gây ảnh hưởng đến khán giả nhỏ tuổi về khái niệm trung thực trong thể thao.

“Cứ như là trò chơi bowling vậy. Tất cả chúng ta đều thấy rõ hình ảnh, và chỉ các cầu thủ Barca là tự cảm thấy bên trong chai có nước.

Có hàng triệu trẻ em xem hình ảnh ấy. Con trai tôi cũng xem, và chúng thấy được sự dối trá. Tôi thực sự rất xấu hổ khi xem cảnh này”.

Dưới đây là đoạn clip CĐV Valencia ném chai về cầu thủ Barca:

Tác giả bài viết: K.N

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP