Thể thao

Barca mất Iniesta trước trận lượt về tranh Siêu Cup

Tiền vệ thủ quân của Barca dính chấn thương chân phải, đồng nghĩa với việc không thể thi đấu trên sân của Real tối 16/8.

Andres Iniesta bị đau ở đùi phải nên được tập riêng từ hôm qua.

Rafinha và Thomas Vermaelen cũng chấn thương, và gần như chắc chắn phải ngồi ngoài khi Barca làm khách trên sân Bernabeu trong trận lượt về tranh Siêu Cup Tây Ban Nha.

Thủ quân Iniesta và Ivan Rakitic là hai tiền vệ trung tâm chơi tấn công hay nhất của Barca hiện nay. Ảnh: Marca


Việc mất thêm Iniesta có thể khiến nhiệm vụ thi đấu của Barca càng thêm khó khăn. Real đang có lợi thế lớn nhờ chiến thắng 3-1 ngay trên sân Nou Camp trong trận lượt đi.

Real sẽ không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo do án treo giò. CR7 bị cấm thi đấu năm trận do nhận thẻ đỏ và đẩy trọng tài ở trận lượt đi.

Để ngược dòng, Barca cần thắng ít nhất là cách biệt ba bàn trên sân Bernabeu của Real. Đây là một thách thức rất khó trong khi đội bóng xứ Catalonia vẫn chưa mua được tiền đạo thay thế Neymar.

19 cầu thủ Barca đủ thể lực chuẩn bị cho trận lượt về: Marc-Andre ter Stegen, Jasper Cillessen, Nelson Semedo, Gerard Pique, Javier Mascherano, Jordi Alba, Lucas Digne, Aleix Vidal, Samuel Umtiti, Sergi Roberto, Ivan Rakitic, Sergio Busquets, Denis Suarez, Luis Suarez, Lionel Messi, Gerard Deulofeu, Paco Alcacer, Andre Gomes và Carles Alena.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Siêu Cup ,Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP