Thể thao

Barca lần thứ ba hỏi mua Willian với giá 72 triệu đôla

Sau khi bị Chelsea từ chối đề nghị trị giá 69 triệu đôla cho cầu thủ người Brazil, Barca vẫn không chịu từ bỏ.

Theo diễn biến mới nhất được Sky Sports tiết lộ, CLB chủ sân Nou Camp sẽ đặt lên bàn đàm phán thêm ba triệu đôla cho Willian. Hai đội vẫn đang thương thảo, cùng đại diện của cầu thủ chạy cánh 29 tuổi. Thực tế Barca đã "chấm" Willian từ ba tháng trước, theo đề xuất của HLV Ernesto Valverde.

Willian ghi bàn vào lưới Barca tháng 2/2018. Ảnh: EFE.

Valverde mê mẩn Willian sau khi hai đội đụng độ ở vòng 1/8 Champions League. Cựu cầu thủ của Shakhtar Donetsk ghi bàn duy nhất cho Chelsea, trong thất bại với tổng tỷ số 1-4 trước Barca. Theo Diario Sport - tờ báo thân Barca - Valverde thích lối chơi của Willian "từ cái nhìn đầu tiên". Cầu thủ sẽ tròn 30 tuổi vào tháng 8/2018 cũng đã đồng ý cập bến Nou Camp.

Vấn đề hiện tại nằm ở Chelsea, khi CLB thành London đang đứng trước nguy cơ chảy máu lực lượng. Thủ môn Thibaut Courtois và tiền vệ Eden Hazard đều đang nằm trong tầm ngắm của Real. Trong khi đó, tiền đạo Olivier Giroud cũng được Atletico Madrid chèo kéo. Alvaro Morata đang tính đường trở lại Italy, khoác áo AC Milan. Vì thế họ phải cẩn trọng trước khi để cầu thủ ra đi.

Willian không được HLV Antonio Conte tin dùng và từng ngỏ ý đến Man Utd. Anh vẫn được các đồng đội trao danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa của Chelsea, dù không được thi đấu trong trận chung kết Cup FA gặp chính Man Utd.

Tác giả: Xuân Bình

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: hỏi mua ,Willian ,Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP