Thể thao

Barca gạ MU "nhượng" Martial, Conte rời Chelsea

Barcelona gạ MU "nhượng" Martial, PSG nhăm nhe "cướp" De Gea khỏi tay Mourinho, Conte chia tay Chelsea vào cuối mùa là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 9/10.

Barca gạ MU "nhượng" Martial

Tờ Mundo loan báo, Barcelona đang có một kế hoạch đầy tham vọng: mang cầu thủ đang đạt phong độ rất tốt trong tay HLV Jose Mourinho về Nou Camp vào cuối mùa.

Barca hi vọng, khi Ibrahimovic trở lại, Martial sẽ thành... người thừa ở MU

Anthony Martial cho thấy một hình ảnh khác hẳn so với mùa trước, khi cùng MU chơi tưng bừng, đóng góp 5 bàn thắng và 6 đường kiến tạo. Anh ngày một được thuyền trưởng người Bồ tin dùng nhiều hơn, dù chưa phải đá chính thường xuyên.

Theo Mundo, Barcelona đang theo dõi sát tình hình của Martial và đang chờ thời cơ thích hợp để gạ MU "nhượng" lại chân sút người Pháp. Người của đội bóng xứ Catalan đánh giá, Martial thực ra không phải mẫu ưa thích của Mourinho, nhưng vì khan người nên ông mới dùng.

Vị trí sở trường của Martial chơi tương tự của Rashford và Lukaku, những người đang đạt phong độ cao. Chưa kể, Ibrahimovic chuẩn bị trở lại, nhiều khả năng Martial buộc phải ra đi, và Barcelona rất trông đợi điều đó.

Conte rời Chelsea vào cuối mùa

Tờ Express cho hay, HLV Conte đang cân nhắc chia tay Chelsea vào cuối mùa, để trở lại quê nhà Italia.

Conte thấm thía cảnh làm việc ở nước ngoài, muốn nhanh chóng trở lại Italia

Theo nguồn này, nếu không vì hợp đồng có điều khoản ràng buộc sẽ bị phạt (tiền) thật nặng nếu tự ý phá vỡ hợp đồng, cựu thuyền trưởng tuyển Italia đã rời Stamford Bridge ngay khi giúp bóng áo xanh vô địch Premier League trong ngày đầu tiên cầm quân.

Antonio cảm thấy không thực sự thoải mái khi làm việc tại Chelsea, khi mà thiếu sự ủng hộ từ lãnh đạo, đặc biệt "vênh" nhau ở khoản mua sắm với bộ sậu giúp việc của ông chủ Abramovich. Hè vừa qua, Chelsea mua hụt không ít, liên tiếp bị từ chối càng khiến Conte thấy nản hơn.

Sau khi cùng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh, Conte đã được tỷ phú người Nga trọng trường bằng hợp đồng mới, Nhưng có điểm đáng chú ý trong hợp đồng, nhà cầm quân người Italia không tăng thời gian so với ban đầu (hè 2019) mà chỉ tăng lương.

Không biết ở bản ký mới có còn điều khoản phạt nặng nếu phá vỡ hợp đồng, nhưng Conte đang hướng về quê nhà, nơi ông mới thổ lộ,"rất nhớ" và "Italia là quê hương của tôi. Tôi sẽ trở lại".

Milan đã mời chào Conte, và Inter cũng... đợi sẵn nhà cầm quân này về!

PSG nhăm nhe cướp De Gea của Mourinho

Trong lúc Real Madrid vẫn luôn rình rập thì giờ MU phải đối phó thêm với "gã nhà giàu" PSG nhăm nhe "cướp" thủ thành số 1 của họ, De Gea.

Không chỉ Real Madrid, PSG cũng nhăm nhe cướp De Gea khỏi tay Mourinho

Le10 Sport loan báo, PSG muốn mang về sân Công viên các Hoàng tử một tay gác đền cừ khôi. Đại diện Ligue 1 theo đuổi Jan Oblak (Atletico) nhưng thủ môn này có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu euro.

Trong khi đó, hợp đồng của De Gea với MU không kèm khoản phá vỡ này. Tất nhiên, nếu muốn "giật" thủ môn người Tây Ban Nha khỏi tay Mourinho, PSG cũng sẽ phải chi khoản không nhỏ, nhưng họ hi vọng con số sẽ ít hơn với số tiền phải trả cho Oblak.

Theo nguồn trên, GĐ bóng đá PSG, Antero Henrique đã liên lạc với đại diện của De Gea, "siêu cò" Jorge Mendes.

Phía MU, sau lương duyên hụt với Real Madrid hồi 2015, họ đã giữ chân được De Gea và giờ lãnh đạo đội tin tưởng sẽ thành công một lần nữa, với bản gia hạn mà sẽ tăng lương cho thủ thành 26 tuổi từ 200.000 bảng/tuần lên 250.000 bảng/tuần, nghĩa là chỉ kém mỗi Paul Pogba 290.000 bảng/tuần.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: De Gea ,Conte ,PSG ,Martial ,Barcelona ,MU ,Chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP