Thể thao

Barca cư xử đẹp sau khi Liverpool đăng quang Champions League

Twitter của CLB Barcelona đăng thông điệp chúc mừng Liverpool sau chiến công vô địch Champions League mùa giải 2018/19.

Liverpool vừa đánh bại Tottenham 2-0 ở trận chung kết tại Madrid để trở thành tân vương của UEFA Champions League mùa giải 2018/19.

Không lâu sau khi "Lữ đoàn đỏ" đăng quang, trang Twitter chính thức của Barcelona đã đăng dòng trạng thái: "Chúc mừng Liverpool đã giành thêm một danh hiệu Champions League nữa".

Hành động của nhà ĐKVĐ La Liga được CĐV đánh giá cao. Trước đó, chính Liverpool đã đập tan giấc mơ vô địch châu Âu của Messi và đồng đội bằng trận thắng 4-0 ở bán kết lượt về trên sân Anfield.

Barca đăng thông điệp chúc mừng Liverpool.

Đăng thông điệp chúc mừng nhà vô địch Champions League là điều Barcelona làm trong nhiều năm qua. Trong 3 lần vô địch liên tiếp vào các năm 2016, 2017 và 2018, Real Madrid đều nhận lời chúc mừng từ đối thủ không đội trời chung.

Bên cạnh những lời cảm ơn, nhiều CĐV cũng buông lời chế giễu CLB chủ sân Camp Nou: "Dường như Barca đã quen với việc chúc mừng đội khác mà quên đi nhiệm vụ chính là phải giành chức vô địch".

"Từ lúc nào Barca lại trở thành đội bóng chuyên đi chúc mừng nhà tân vô địch Champions League?", một CĐV tự hỏi.

Lần gần nhất Barca vô địch Champions League diễn ra cách đây 4 năm. Mùa giải năm nay, Messi cùng đồng đội đã tiến sát trận chung kết bằng chiến thắng 3-0 trước Liverpool ở bán kết lượt đi. Tuy nhiên, tinh thần không bỏ cuộc đã giúp thầy trò Jurgen Klopp làm nên cuộc ngược dòng ngoạn mục ở trận lượt về, qua đó tạo tiền đề cho chức vô địch châu Âu thứ 6 trong lịch sử sân Anfield

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Liverpool ,Champions League ,Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP