Pháp luật

Bảo vệ trường dâm ô bé gái: Vẫn chờ giám định

Theo ông Sơn, hiện gia đình đã đưa cháu A về quê, sức khỏe cháu bình thường, không còn hoảng sợ.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ bảo vệ trường mầm non tư thục dâm ô bé gái 5 tuổi, ngày 11/9, trao đổi với báo Đất Việt, ông Nguyễn Hoài Sơn, Giám đốc Sở LĐTB & XH tỉnh Quảng Ninh cho biết, Công an TP Hạ Long đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Mạnh Hùng (42 tuổi, trú tại thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh) để điều tra về hành vi dâm ô trẻ em.

Theo ông Sơn, hiện nay Trường Mầm non tư thục Candy (khu 5, phường Yết Kiêu, TP Hạ Long) đã đóng cửa.

"Việc cháu N.D.A (5 tuổi) có bị tổn thương vùng kín hay không chúng tôi đang chờ kết quả giám định", ông Sơn cho biết.

Trường mầm non xảy ra sự việc bảo vệ có hành vi dâm ô với bé gái 5 tuổi. Ảnh: NLĐ

Cũng theo ông Sơn, sự việc được phát hiện khi gia đình thấy cháu A có biểu hiện bất thường và được cháu kể lại nên gia đình có làm đơn gửi lên cơ quan công an.

"Mặc dù trường có camera nhưng vị trí đặt camera không quay được hình ảnh bảo vệ có hành vi dâm ô với cháu A", ông Sơn cho biết thêm.

Trước đó, trong 2 ngày 3/9 và 5/9, tại Trường Mầm non tư thục Candy, cháu N.D.A đã bị Nguyễn Mạnh Hùng (là bảo vệ cơ sở mầm non trên) 2 lần dùng tay sờ mó vào bộ phận sinh dục để thỏa mãn thú tính.

Được biết, bố mẹ cháu A quê Thái Bình, mới ra TP Hạ Long bán đồ ăn sáng được vài tháng.

Chị T.P.A (người dân ở gần cổng trường) cho biết, Trường Mầm non Candy hoạt động được gần 3 năm nay, tại thời điểm xảy ra vụ việc, có khoảng 30 cháu học sinh đang theo học.

Công an thành phố Hạ Long cho biết, cơ quan chức năng đang tiếp tục lấy lời khai của các phụ huynh khác để mở rộng điều tra vụ việc, hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

Tác giả: Mai Thùy

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP