Xã hội

Bảo vệ bị đâm trọng thương vì nhắc khách đỗ xe

Chỉ vì lời nhắc nhở để xe gắn máy đúng nơi quy định, không được chắn lối vào ra, một bảo vệ chợ Đông Ba (thành phố Huế) đã bị đối tượng côn đồ đâm trọng thương.

Khu vực xảy ra vụ việc đâm người trọng thương

Ngày 24/8, ông Hồ Văn Đạo, Đội trưởng bảo vệ thuộc Ban Quản lý chợ Đông Ba (Huế), cho biết, tại khu vực chợ này vừa xảy ra vụ đâm người trọng thương, nạn nhân là một nhân viên bảo vệ chợ lên là ông Ngô Văn L. (55 tuổi, ngụ tại Huế).

Trước đó, vào chiều tối 23/8, một đối tượng nam giới (chưa rõ danh tính) điều khiển xe gắn máy chở theo một phụ nữ đến chợ Đông Ba mua hàng.

Khi vào khu vực chợ, đối tượng nam giới đỗ xe trái quy định, chắn ngay trước lối vào ra trụ sở Ban Quản lý chợ Đông Ba, gây khó khăn cho việc đi lại của nhiều người.

Ông L. phát hiện sự việc nên nhắc nhở đỗ xe đúng nơi quy định. Chẳng những không tiếp thu, đối tượng này còn bất ngờ rút dao bấm thủ sẵn trong người lao đến tấn công vào vùng cổ của ông L., gây nhiều thương tích nguy hiểm, khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Sau khi đâm người, đối tượng bỏ lại xe gắn máy, lập tức rời khỏi hiện trường. Ông L. được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện T.Ư Huế trong tình trạng nguy kịch tính mạng.

Hiện, Công an thành phố Huế đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc

Tác giả: NGỌC VĂN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP