Xã hội

Báo Tuổi Trẻ đang xác minh thông tin nữ cộng tác viên nhập viện cấp cứu

Trên mạng facebook tối qua (18/4) xôn xao thông tin 1 cộng tác viên (CTV) báo Tuổi Trẻ phải nhập viện cấp cứu với nhiều thông tin trái chiều, chưa được kiểm chứng.

Ảnh minh họa.

Cụ thể, trên mạng facebook lan truyền thông tin về Giang (CTV báo Tuổi Trẻ - tên nạn nhân đã thay đổi) nghi bị một người làm việc trong tòa soạn báo Tuổi Trẻ sàm sỡ dẫn tới nhập viện cấp cứu.

Trao đổi qua điện thoại lúc sáng nay (19/4), một người bạn đang chăm sóc Giang cho biết sức khỏe của Giang đã tạm ổn nhưng vẫn còn rất mệt.

Liên quan đến sự việc này, bà Nguyễn Thị Hương - Ủy viên Ban biên tập báo Tuổi Trẻ vừa trả lời một số cơ quan báo chí: Những thông tin trên facebook chưa rõ ràng, chưa đầy đủ, cần phải kiểm chứng, Báo Tuổi Trẻ đang gặp gỡ các bên liên quan, các nhân vật, nghe đầy đủ hết các câu chuyện để xác minh vấn đề.

Bà Hương cũng cho biết hiện nay CTV Giang đang rất mệt và đang nằm tại bệnh viện, Công đoàn báo Tuổi Trẻ đã đến thăm Giang nhưng chưa hỏi về chuyện này được.

Về phần ông Z (tên đã thay đổi), người bị cư dân mạng chỉ đích danh liên quan đến sự việc khiến CTV Giang nhập viện cấp cứu, người phát ngôn của báo Tuổi Trẻ thông tin: Hiện nay tòa soạn đã yêu cầu các bộ phận trao đổi thông tin, giải trình theo đúng quy trình của cơ quan. Ông Z vẫn công tác, làm việc bình thường vì chuyện này chưa rõ ràng, nhiều tình tiết không được thông tin đầy đủ mà chỉ mới nghe từ một phía.

Bà Hương cũng xác nhận thông tin sáng nay (19/4) báo Tuổi Trẻ đã họp để bàn cách giải quyết sự việc.

"Ban biên tập Báo sẽ có thông tin khi giải quyết đầy đủ vấn đề và có thông tin rõ ràng", bà Nguyễn Thị Hương khẳng định.

Tác giả: Ngọc Châu

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP