Giải trí

Bảo Thy khoe ảnh quyến rũ, phủ nhận tin đồn giải nghệ

Để khán giả khỏi nóng lòng, Bảo Thy quyết định tung teaser MV và poster ca khúc “I Can’t Breathe”.

Thời gian qua, ca sĩ Bảo Thy vướng tin đồn giải nghệ, tập trung kinh doanh vì hạn chế giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới. Không thông báo từ trước, ngày 13/10, nữ ca sĩ sinh năm 1988 bất ngờ tung teaser sản phẩm âm nhạc mới mang tựa đề "I Can’t Breathe".

Theo tiết lộ của Bảo Thy, ca khúc chủ đề được nhạc sĩ Nguyễn Bảo Trọng sáng tác và có sự tham gia của producer Nimbia.

Poster MV "I Can't Breathe" của Bảo Thy.

"Đã rất lâu rồi tôi mới ra mắt sản phẩm âm nhạc và hy vọng vào lần trở lại này sẽ được mọi người đón nhận. "I Can't Breathe" là sản phẩm mà tôi cùng ê-kíp đã ấp ủ rất lâu. Trong đó, tôi còn tự viết phần rap cho ca khúc nên rất mong chờ phản hồi từ khán giả" - Bảo Thy chia sẻ.

Bảo Thy cũng úp mở rằng "I Can’t Breathe" sẽ giới thiệu với khán giả rất nhiều concept tạo hình. Mỗi concept sẽ có một điểm nhấn thú vị để mang lại những cảm giác thích thú cho người xem.

Chính sự cầu toàn khiến cô phải sửa đi sửa lại poster nhiều lần để ra thành phẩm ưng ý. Trong poster Bảo Thy khoe trọn góc cạnh đẹp nhất trên gương mặt. Hình ảnh còn lại thể hiện một Bảo Thy đầy gợi cảm bay bổng nhưng cũng mãnh liệt khi cố vùng khỏi vùng nước.

MV "I Can't Breathe" của Bảo Thy do Khương Vũ làm đạo diễn sẽ chính thức được trình làng trong thời gian tới. Đây cũng là lời đáp trả tin đồn cô rút khỏi làng giải trí gây xôn xao thời gian qua.

Hình ảnh đầy gợi cảm của Bảo Thy trong dự án âm nhạc mới nhất.

MV "I Can’t Breathe” sẽ mở màn loạt kế hoạch thú vị của Bảo Thy từ nay đến cuối năm.

Tác giả: Thái An

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: bảo thy ,giải nghệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP