Giải trí

Bảo Thy đăng tin tuyển bảo mẫu cho quý tử, tiêu chuẩn khá gắt

Có thể thấy, Bảo Thy là một bà mẹ khá kĩ tính bởi cô đòi hỏi bảo mẫu phải sạch sẽ, có kĩ năng chăm bé theo cách hiện đại khoa học, có kinh nghiệm ở mảng hộ lí điều dưỡng nhi.

Từng gây bất ngờ khi hạ sinh quý tử cho chồng đại gia, ngoài công viện hiện tại, nữ ca sĩ Bảo Thy đang dành toàn tâm toàn ý trong việc chăm sóc và vun vén cho tổ ấm của mình cũng như cậu con trai bé nhỏ.

Trong lần đầu làm mẹ, dù cuộc sống có nhiều sự thay đổi, rất nhiều lúc mệt mỏi thế nhưng Bảo Thy vẫn cho rằng bản thân “mê mệt con không lối thoát”.

Đặc biệt, trong những bức ảnh về cậu con trai cưng được Bảo Thy chia sẻ có thể thấy cậu bé vô cùng bụ bẫm, kháu khỉnh, nước da trắng hồng hào. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ hiểu Bảo Thy đã chăm sóc cho con trai chu đáo thế nào.

Thậm chi trước đó, Bảo Thy đã từng chia sẻ rằng: “Bé Loan của hiện tại… Một ngày ngủ 4 tiếng… 20 tiếng còn lại ngắm và chăm con”, Bảo Thy viết. Cô cho biết bản thân vì “mắc bệnh” làm gì cũng phải hoàn hảo, chỉn chu cho nên mới hết thời gian, mất ngủ vì con.

Nữ ca sĩ Bảo Thy đã hạ sinh con trai đầu lòng vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu.

Mới đây nhất, Bảo Thy đã đăng tuyển bảo mẫu cho cậu quý tử nhà mình. Nữ ca sĩ viết: "Xin chào cả nhà! Thy cần tuyển bảo mẫu chăm bé sẽ ở lại cùng gia đình Thy với mong muốn làm việc lâu dài. Điều kiện ứng tuyển:

Yêu thương bé và đã có bề dày kinh nghiệm (không nhận các case chỉ chăm con, cháu trong gia đình ạ vì Thy cần người chuyên nghiệp 100%).

Nếu đã từng học và làm việc qua các lớp điều dưỡng, hộ lý khoa nhi thì càng tốt.

Chăm bé hiện đại, khoa học.

Đảm bảo sức khoẻ tốt. Không say xe và máy bay vì gia đình Thy đi du lịch nhiều.

Sạch sẽ tuyệt đối.

Không vướng bận gia đình, tinh thần thoải mái tập trung cho công việc.

Biết nấu ăn để chuẩn bị nấu ăn dặm cho bé".

Có thể thấy, Bảo Thy là một bà mẹ khá kĩ tính bởi cô đòi hỏi bảo mẫu phải sạch sẽ, có kĩ năng chăm bé theo cách hiện đại khoa học, có kinh nghiệm ở mảng hộ lí điều dưỡng nhi.

Tuy nhiên, sau những chia sẻ của Bảo Thy đã có không ít người cho rằng, nữ ca sĩ đưa ra yêu cầu có phần hơi cao, đặc biệt mức lương trả cho người bảo mẫu cũng không được nói rõ.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP