Giải trí

Bảo Thanh tung bộ hình bikini gợi cảm, chính thức bước vào cuộc đua đọ dáng của các mỹ nhân showbiz

Bảo Thanh vừa tung lên loạt hình "mùa thu thanh xuân năm ấy" đầy nóng bỏng.

Nữ chính "Sống chung với mẹ chồng" gây bất ngờ cho fan hâm mộ khi tung trọn bộ hình áo tắm nóng bỏng trong kì nghỉ hè vừa qua với gia đình. Thời gian gần đây, Bảo Thanh có sự lột xác ngoạn mục khi giảm cân thành công, lấy được số đo cơ thể gợi cảm dù đã là "gái một con".

Bộ ảnh được Bảo Thanh đặt tên "Mùa thu thanh xuân năm ấy". Dễ nhận thấy, nữ diễn viên đã chính thức tạm biệt vóc dáng mũm mĩm quen thuộc ngày nào. Nhiều fan hâm mộ để lại bình luận trầm trồ trước ba vòng đồng hồ cát của cô.

Bảo Thanh nổi tiếng từ khi mới 8 tuổi khi đóng bộ phim truyện nhựa "Vào Nam ra Bắc" của đạo diễn Phi Tiến Sơn. Ở tuổi 23, cô gây sự chú ý mạnh mẽ trong giới chuyên môn với vai Đũi trong bộ phim truyền hình "Trò đời". Tuy nhiên, phải đến "Sống chung với mẹ chồng", Bảo Thanh mới thực trở thành một ngôi sao của làng giải trí.


Mới đây, Bảo Thanh có thêm một vai diễn ấn tượng với Sol trong "Ngày ấy mình đã yêu". Thành công của vai nữ phụ đã mang lại cho nữ diễn viên sinh năm 1990 thêm một lượng fan hâm mộ đông đảo.

Tác giả: HH

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP