Giải trí

Bảo Thanh nói về cảnh bố đưa Thư đi đẻ ở 'Về nhà đi con' lấy nước mắt fans

Tập phim 62 là một trong những cảnh lấy nước mắt và nhiều lời bình luận của khán giả, nhất là cảnh bố Sơn đưa Anh Thư vào viện cấp cứu. Diễn viên Bảo Thanh chia sẻ đầy bất ngờ về cảnh phim ấy.

Bảo Thanh tiết lộ về cảnh quay sinh nở trong Về nhà đi con

Hỏi vui Thanh lúc diễn cảnh phim Về nhà đi con ấy có thấy bóng dáng của mình khi sinh em bé không, cô cười “có chứ, bao nhiêu sự “đau đẻ” và cảm xúc ùa về”.

Sau khi xem tập 62, nhiều khán giả lập tức để lại những dòng tâm sự “ôn nghèo kể khổ” và cả những kỷ niệm rơi nước mắt của những phụ nữ từng vượt cạn. Nhiều khán giả trẻ mới làm mẹ cũng kể, xem tới đoạn này chảy nước mắt, thậm chí còn “quay ra cấu véo chồng”.

Trong lúc Anh Thư đau đẻ nhờ bố gọi Vũ, dù hai người không có tình cảm nhưng phụ nữ khi sinh nở vẫn rất cần người đàn ông ở bên cạnh. Khi ông Sơn đưa con gái lên xe để để vào phòng cấp cứu, Thư vừa khóc vừa nói: “Bố ơi bố đừng bỏ con ở đây một mình bố nhé”. “Ừ, bố ở đây mà, bố ở cạnh con”, ông Sơn an ủi.

Diễn xuất của Bảo Thanh chân thực, thuyết phục người xem

“Câu này không có trong kịch bản đâu, tôi tự nhiên thốt ra thôi”, Thanh nói. Bảo Thanh tiết lộ theo kịch bản, đoạn hội thoại và tình huống diễn ra ở bệnh viện không có như trên phim, là do sự tung hứng ngẫu nhiên của diễn viên. “Tôi thấy nó hợp lý, là vì trong lúc nguy cấp Thư thốt ra câu nói ấy, và bố Sơn sẽ hiểu bởi Anh Thư luôn cô đơn khi lấy chồng, lúc nào cũng một mình và sợ cảm giác bị bỏ rơi. Mà kỳ thực Anh Thư đang bị bỏ rơi đấy thôi”, Bảo Thanh nói.

Chính vì thấy hợp lí với tình huống và nhân vật nên cô đã thoại như thế, NSƯT Trung Anh khi này cũng hơi bất ngờ và lúng túng thành ra lại hợp lý. Trung Anh nhanh chóng bắt lời “Ừ bố ở đây mà, bố ở cạnh con” vô cùng hợp lí và cảm xúc, thay vì mấy câu động viên như kịch bản “cố lên con, sẽ không sao đâu”.

"Bầu trời" cảm xúc khi sinh con ùa về trong những cảnh quay này

Bảo Thanh nói thêm, với "Về nhà đi con", diễn viên được khuyến khích sáng tạo theo tình huống và nhân vật sao cho hợp lí, không cần quá đóng khung vào kịch bản.

NSƯT Trung Anh cũng từng chia sẻ, các diễn viên thường “bịa" lời rất nhiều, nhưng bịa đúng và hay thì được đạo diễn và ê kíp chấp nhận. Chính những sáng tạo này khiến cho khán giả đồng cảm với nhân vật, thấy tình huống phim chân thật và gần gũi với đời sống hơn.

Tác giả: NGUYÊN KHÁNH

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

loading...

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP