Giải trí

Bảo Thanh khoe ảnh lần đầu đóng phim với NSND Trung Anh

Nữ diễn viên Bảo Thanh vừa chia sẻ với khán giả tấm ảnh cô chụp với NSND Trung Anh dịp đóng chung lần đầu tiên trong phim "Người phán xử".

Khi chia sẻ tấm ảnh này, diễn viên Bảo Thanh chú thích: "Đây là ông Lương Bổng và y tá Mỹ Hạnh nhé, không phải bố Sơn với công chúa Anh Thư đâu".

Bảo Thanh cho biết, tấm ảnh được chụp trong quá trình cô và NSND Trung Anh đóng phim Người phán xử. Trong tác phẩm truyền hình gây sốt này của VTV, NSND Trung Anh vào vai Lương Bổng - cánh tay phải của ông trùm Phan Quân.

Còn Bảo Thanh vào vai Mỹ Hạnh, cô y tá có số phận đầy bi kịch. Cô là vợ của một tay giang hồ vũ phu. Trong thời gian chồng ngồi tù, Mỹ Hạnh vướng phải chuyện tình cảm với con trai riêng của ông trùm Phan Quân. Cũng chính vì mối quan hệ này mà cô gặp rất nhiều cay đắng về sau.

Bảo Thanh và NSND Trung Anh khi đóng phim "Người phán xử".

Ngay sau Người phán xử, NSND Trung Anh và Bảo Thanh cùng xuất hiện trong một bộ phim gây sốt của VTV là Về nhà đi con. Trong phim này, NSND Trung Anh vào vai ông Sơn, còn Bảo Thanh vào vai con gái thứ 2 của ông - Anh Thư.

NSND Trung Anh từng dành nhiều lời khen cho diễn xuất của Bảo Thanh. Ông gọi cô là nữ hoàng nước mắt, rất thông minh và tài năng.

“Được diễn với Bảo Thanh trong phim 'Về nhà đi con' là một may mắn cho tôi. Khi quay cùng, tôi phải chứng kiến biết bao cảnh khóc. Có những ngày Thanh quay khóc suốt từ sáng tới chiều. Biết lấy gì để đong đầy được nước mắt người diễn viên ấy đã nhỏ xuống phim trường? Không gì cả, ngoài tình cảm của người xem" - NSND Trung Anh viết.

Tác giả: HOÀNG ANH

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: trung anh ,đóng phim ,bảo thanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP