Giải trí

Bảo Thanh hạnh phúc khoe được chồng tặng xế sang tiền tỷ

Bảo Thanh quả là mỹ nhân "số hưởng" của showbiz Việt khi được chồng chăm sóc, cưng chiều hết mực như thế này!

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thanh đã khiến hội chị em phải ghen tị “nổ mắt” khi tiết lộ vừa được chồng tặng hẳn một chiếc xe sang xịn có giá lên tới cả tỷ đồng. Cụ thể, nữ diễn viên “Sống chung với mẹ chồng” đăng tải hình ảnh chụp bên trong chiếc xe cùng dòng chú thích: '

“Niềm vui nhân đôi, nỗi buồn vơi sạch. Có ai chiều em như Nguyễn Đức Thắng (tên chồng của Bảo Thanh)”.

Bảo Thanh hạnh phúc khoe được chồng tặng xế sang tiền tỷ

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của Bảo Thanh đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích cũng như những lời chúc mừng từ bạn bè và khán giả hâm mộ. Ai nấy đều cho rằng Bảo Thanh quả là mỹ nhân “số hưởng” của showbiz Việt khi không chỉ được chồng chăm sóc, cưng chiều hết mực mà nay lại còn được tặng cả xế sang tiền tỷ như thế này!

Bảo Thanh và chồng kết hôn tới nay đã được hơn 10 năm, cặp đôi có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh hiện 8 tuổi. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cô luôn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ và khen ngợi từ mọi người.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh, khoảnh khắc đầy ngọt ngào và lãng mạn như vợ chồng son của cô và ông xã.

Mặc dù thường xuyên đảm nhận những vai diễn có số phận lận đận nhưng ngoài đời Bảo Thanh đã có cho mình một tổ ấm hạnh phúc

Cô thường xuyên được chồng thương yêu chiều chuộng hết mực

Sau những lịch trình làm việc dày đặc, cả hai thường xuyên đưa nhau đi du lịch

Ông xã Bảo Thanh cũng không ngại 'tháp tùng' cô đi tham dự các sự kiện.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP