Giải trí

Bảo Thanh chia sẻ về tính cách của ông xã điển trai

Bảo Thanh lần đầu tiết lộ tính cách ông xã...

Nhờ thành công của các phim "Sống chung với mẹ chồng", "Người phán xử", "Ngày ấy mình đã yêu"... Bảo Thanh nhanh chóng trở thành nữ diễn viên truyền hình "hot" của miền Bắc. Trong hai năm gần đây, cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn khi là một trong những gương mặt đắt sô trong lĩnh vực giải trí.

Một thời gian dài sau khi nghỉ đóng phim để sinh con thứ hai, diễn viên Bảo Thanh xuất hiện trong gala Hãy yêu nhau đi của VTV cùng ông xã cựu công an. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên Về nhà đi con chia sẻ về chuyện tình cảm của mình.

Bảo Thanh cho biết, ông xã cô làm việc trong ngành công an, từng không thích xuất hiện cùng vợ trên truyền thông nhưng dần dần anh chấp nhận và dần làm quen sóng đôi bên cô để ủng hộ vợ tại nhiều sự kiện quan trọng.

Nữ diễn viên tâm sự rằng, chồng cô vốn không phải là người chăm chút cho vẻ ngoài, phong cách ăn mặc khá xuề xòe khi luôn ưu tiên các trang phục tối giản, năng động và thoải mái. Tuy nhiên vì thi thoảng dự event cùng vợ nên anh dần thay đổi suy nghĩ.

Bảo Thanh và ông xã Đức Thắng gắn bó từ thời còn học cấp ba ở Bắc Giang. Anh từng làm công an và hiện hỗ trợ bà xã quản lý công việc đồng thời làm kinh doanh. Bảo Thanh cho biết, chồng cô quyết định “chuyển nghề” một phần để giúp đỡ cho vợ và phần nữa để có nhiều thời gian hơn cho các con.

Hiện cả gia đình Bảo Thanh đều sống ở Hà Nội. Từ năm 2017, vợ chồng cô đã mua căn chung cư để sớm ổn định cuộc sống sau thời gian mỗi người một nơi.

Sau phim Những ngày không quên, nữ diễn viên tuyên bố tạm ngưng đóng phim để tập trung cho gia đình và hoàn thành kế hoạch sinh em bé thứ 2. Hiện Bảo Thanh vẫn chưa có kế hoạch đóng phim trở lại do con gái còn quá nhỏ và dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Tác giả: Phạm Linh (t/h)

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP