Thể thao

Báo Thái: 'Quang Hải chê J.League vì muốn sang châu Âu'

Theo báo chí Thái Lan, tiền đạo Quang Hải của Hà Nội FC và đội tuyển Việt Nam từ chối đầu quân cho đội bóng Nhật Bản vì muốn chờ cơ hội sang châu Âu thi đấu.

Cách đây ít ngày, một CLB Nhật Bản đã ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo Quang Hải để phục vụ cho mùa giải mới. Trước thông tin này, đại diện Hà Nội FC cho biết trên Soha: "CLB Hà Nội nhận được thư mời chuyển nhượng từ đối tác Nhật Bản. Sau khi tìm hiểu nguyện vọng của Quang Hải, CLB Hà Nội chính thức từ chối vì Hải muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng Thủ đô.

Quang Hải đánh giá cao đội bóng Nhật nhưng muốn tập trung cống hiến cho Hà Nội FC. Hải tin tưởng sự phát triển trong thời gian tới của Hà Nội FC sẽ là bệ phóng tốt nhất cho mình. Quang Hải sẽ tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC bằng một bản hợp đồng mới trong thời gian tới".

Được biết đội bóng Nhật Bản muốn có được chữ ký của Quang Hải chính là Sapporo, đội bóng hiện cũng sở hữu "Messi của bóng đá Thái Lan", Chanathip. Trước thông tin Quang Hải không sang J.League chơi bóng, tờ báo Sanook của Thái Lan cho rằng, lý do để QBV Việt Nam năm 2018 từ chối Sapporo là bởi anh vẫn hy vọng được sang châu Âu chơi bóng.

Báo Thái Lan bất ngờ khi ​Quang Hải chê J.League

Tờ Sanook đặt tiêu đề cho bài viết: "J.League ở Nhật Bản là quá nhỏ, Nguyễn Quang Hải từ chối làm đồng đội của Chanathip vì vẫn hy vọng được sang châu Âu".

Tờ Sanook viết: "Nhiều người hâm mộ đã chờ đợi kịch bản Quang Hải sẽ đầu quân cho Sapporo để đá cặp với Chanathip Songkrasin nhưng hy vọng đó đã khép lại khi Quang Hải từ chối lời mời của Sapporo. Có lẽ, mục tiêu được sang châu Âu chơi bóng mới là điều Quang Hải nghĩ tới chứ không phải là J.League.

Điều này càng có cơ sở bởi hồi tháng 11 vừa qua trước thềm trận đấu giữa tuyển Việt Nam gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup, HLV Park Hang Seo từng khẳng định rằng với những tố chất nổi bật, Quang Hải hoàn toàn có thể thi đấu thành công ở Nhật giống với Chanathip nhưng Quang Hải thậm chí còn nhận được lời mời từ một đội bóng ở Tây Ban Nha".

Trong khi đó, tờ Goal phiên bản tiếng Thái Lan có bài viết mang tiêu đề: "Ở lại Hà Nội FC là tốt! Quang Hải từ chối làm đồng đội của Chanathip ở Sapporo".

"Đại diện CLB Hà Nội đã chính lên tiếng từ chối lời mời của Sapporo về ý định chiêu mộ Quang Hải. Như vậy, người hâm mộ chắc chắn không thể chứng kiến hình ảnh Chanathip và Quang Hải sẽ sát cánh cùng nhau ở J.League. Bây giờ, Quang Hải đang chuẩn bị được gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC. Dự kiến, bản hợp đồng mới sẽ được ký ngay sau VCK giải U23 châu Á 2020", tờ báo Thái Lan viết.

  Từ khóa: Báo Thái Lan ,Quang Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP