Thể thao

Báo Thái nói lời "cay đắng" về tương lai thủ thành Đặng Văn Lâm

Truyền thông Thái Lan cho rằng, Văn Lâm không phải thủ môn giỏi đồng thời dự đoán anh sẽ gặp khó khăn nếu gia nhập CLB Cerezo Osaka.

Báo Thái Lan không tin Văn Lâm sẽ thành công tại đội bóng Nhật Bản

Thông tin trên vừa được tờ MGR Online (Thái Lan) đăng tải. Theo đó, tờ báo này nhận định, Văn Lâm sẽ rất khó có thể chiếm được suất bắt chính tại CLB Cerezo Osaka nếu anh gia nhập đội bóng Nhật Bản.

"Đặng Văn Lâm sẽ rất khó được trao cơ hội ở Cerezo Osaka. Hẳn chúng ta cũng chưa quên hình ảnh thủ môn Kawin Thamsatchanan phải dự bị mòn mỏi ở CLB Sapporo ra sao.

Ngoài ra, cả ngôi sao Chanathip Songkrasin cũng khó được trao cơ hội nếu không đạt phong độ cao. Văn Lâm sẽ phải vỡ mộng nếu như sang Nhật Bản", MGR Online viết.

Thực tế, việc gia nhập đội bóng Nhật Bản, người gác đền số 1 tuyển Việt Nam hứa hẹn gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn có vị trí chính thức.

12 năm qua, thủ thành giàu kinh nghiệm Kim Jin-hyeon gần như là người mặc định được bắt chính ở Cerezo Osaka trừ trường hợp dính chấn thương. Ngoài ra, tân binh Kenya Matsui cũng hứa hẹn tạo ra màn ganh đua hấp dẫn với Văn Lâm.

Không chỉ lên tiếng "trù ẻo" tương lai thủ môn Đặng Văn Lâm, tờ MGR Online thậm chí còn cho rằng, người cũ CLB Muangthong Utd không phải là thủ môn hàng đầu tại Thai League.

"Đặng Văn Lâm là thủ môn giỏi nhưng không phải thủ môn số 1 Đông Nam Á. Lúc này không ai xuất sắc hơn thủ thành 30 tuổi người Philippines Neil Etheridge.

Với Văn Lâm, anh ta cũng không phải là thủ môn xuất sắc nhất Thai League. Theo những con số thống kê chỉ ra, thủ môn tuyển Việt Nam còn không lọt vào top 5", MGR Online khẳng định.

Tác giả: Đình An

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP