Thể thao

Báo Thái Lan dùng từ “đau lòng”, thừa nhận Voi chiến không thể đánh bại Việt Nam

Sau thảm bại của lứa U23, đến lượt U19 Thái Lan gục ngã trước Việt Nam và điều đó thực sự khiến báo chí xứ Chùa Vàng cảm thấy lo lắng.

Ít ngày sau khi U23 Thái Lan thảm bai trước U23 Việt Nam ở Mỹ Đình, đến lượt U19 Thái Lan cũng để thua trước U19 Việt Nam ở trận chung kết giải U19 quốc tế Nha Trang.

Việc "Tiểu Voi chiến" liên tiếp thất bại trước các đội tuyển của Việt Nam khiến truyền thông xứ Chùa Vàng thực sự đang cảm thấy lo lắng.

Sau dòng nhan đề: "Không thể đánh bại Việt Nam", tờ báo nổi tiếng Siam Sport đã viết: "U19 Thái Lan đã làm tất cả để chiến đấu với Việt Nam. Song chúng ta nên chấp nhận thất bại bởi chúng ta chỉ xứng đáng với vị trí Á quân trong cuộc thi này".

Tuyền thông Thái Lan tỏ ra thất vọng sau khi U19 nước này để thua U19 Việt Nam.

Tờ Sport.MThai viết: "Những ngôi sao vàng lại phô diễn sức mạnh khi đánh bại Thái Lan để giành chức vô địch".

Sau khi thuật lại những diễn biến chính của trận U19 quốc tế, tờ báo này bình luận: "Đội tuyển U19 Thái Lan và nhiều người hâm mộ sẽ rất đau lòng sau khi bị đánh bại bởi Việt Nam… Lối chơi của Việt Nam ngày càng trở nên quyết liệt hơn và cũng nguy hiểm hơn trước rất nhiều".

Rất nhiều phương tiện truyền thông Thái Lan đã nói về thất bại của "Tiểu Voi chiến" trước U19 Việt Nam.

Tờ Khaosod lại đánh giá: "Thái Lan một lần nữa gục ngã trước Việt Nam. Sau thất bại của U23, đến lượt U19 Thái Lan nếm mùi thất bại và không thể vô địch giải U19 quốc tế.

U19 Thái Lan đã tung ra những cầu thủ xuất sắc nhất để đối đầu Việt Nam nhưng vẫn không thể thay đổi kết quả. Dẫu sao, việc đối đầu với Việt Nam có thể là niềm vui và mang tới nhiều trải nghiệm quý giá cho các cầu thủ trẻ Thái Lan".

Tờ Goal phiên bản tiếng Thái lại ca ngợi các học trò của HLV Graechen: "Những ngôi sao vàng xứng đáng là vàng thật. Họ đã tiếp tục thể hiện phong độ mạnh mẽ để hạ U19 Thái Lan và lên ngôi giải U19 quốc tế".

Tác giả: Tiểu Mã

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

  Từ khóa: Báo Thái Lan ,U19 Thái Lan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP